อดีตหลวงปู่เดือนชัย กลับมาแล้ว เตรียมร้องเพลงคู่กาโตะ พร้อมบอกเลข 3 ตัว

122
อดีตหลวงปู่เดือนชัย กลับมาแล้ว เตรียมร้องเพลงคู่กาโตะ พร้อมบอกเลข 3 ตัว

วันที่ 26 พ.ค.2565 นายหลักชัย สร้างสุระ อายุ 62 ปี หรือ อดีตหลวงปู่เดือนชัย กลับมาพักอยู่ที่สวนยางพาราท้ายหมู่บ้าน บ้านเหล่าหลวง ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นที่ดินของตนเอง หลังจากที่ประกันตัวออกมาและศาลตัดสินคดีแล้ว 2 ปีแต่ให้รอลงอาญา

อดีตหลวงปู่เดือนชัย เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มาอยู่ที่ดินของตนเองซึ่งเป็นสวนยางพาราที่พ่อแม่ยกให้ประมาณ 10 ไร่ ตอนบวชเป็นพระตั้งใจว่าจะตั้งสำนักบนที่ดินผืนนี้ แต่เมื่อโดนจับก็เลยสึก ต่อไปจะใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ส่วนเรื่องบวชอีกหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต ยังไม่แน่ แต่หากจะบวชตนจะไม่เป็นพระสายดำ แต่จะเป็นพระสายขาวสายธรรม

ตนเองเคยเรียนธรรมมาก็เลยเห็นแบบนั้นแบบนี้ ส่วนเรื่องราวของปู่ที่ผ่านมา อยากจะบอกลูกหลานและลูกศิษย์ว่า สิ่งที่เห็นที่ผ่านมา ที่เห็นปู่มีพฤติกรรมดังกล่าวนั้น ก็ขอให้เอาตาดูหูฟังดังดม ใช้วิจารณญาณ ทุกคนมีดีมีชั่วมีผิดมีพลาด ปราชญ์ก็ยิ่งพลาดได้เราแค่เป็นมนุษย์ ส่วนเรื่องคดีที่โดนจับนั้น เป็นบุพกรรมของปู่เอง ถึงเวลาที่จะต้องรับกรรม แต่ก็ผ่านไปแล้ว

หากเราไม่ทำผิดก็พ้น ก็ขอให้ทุกคนให้อภัย อย่าซ้ำเติมกันเลย จะไม่ไปยุ่งอีก เร็วๆ นี้จะเดินทางไปทัวร์ยุโรปในหลายประเทศ ที่เชิญมาก็มีลาว มาเลเซีย แต่เร็วๆ นี้จะไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คนที่โทรมาชวนให้ไปบอกว่าจะให้ไปร้องเพลงร่วมกับ กาโตะ โดยตอนท้ายอดีตหลงปู่เดือนชัย ได้ใบ้เลขตอนท้ายเป็นเลข 764