อาร์ต พศุตม์ ลุยขายของหลายอย่างเลี้ยงพ่อแม่

168
อาร์ต พศุตม์ ลุยขายของหลายอย่างเลี้ยงพ่อแม่

นักแสดงคนเก่งที่ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ที่ใช้เวลาว่างขายของหลายอย่าง หารายได้เสริมหลายทางเพื่อครอบครัว ขอปรบมือรัว ๆ ให้กับความขยันสุดพลังของนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่นอกจากงานแสดงและงานจิตอาสาแล้ว อาร์ตยังผันตัวเป็นพ่อค้าขายหลายอย่างมาก

ทั้งน้ำพริก ต้นไม้ หมูทอด เรียกว่าพลังเหลือล้นจริง ๆ โดยเจ้าตัวเปิดใจยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่ก็พร้อมสู้เพื่อครอบครัว นอกจากนี้อาร์ตยังกล่าวต่ออีกว่า “หลายคนถาม ทำไมพี่อาร์ต ทำหลายอย่างจัง ทั้งเป็นนักแสดง ขายน้ำพริก @fheemuamae ทั้งขายหมู @fheemuamae ทั้งขายต้นไม้ @ap_storyplant ไม่เหนื่อยหรอ เหนื่อยสิ แต่แค่ให้ 4 คนในรูป ลำบากอีกไม่ได้ เหนื่อยก็ยอม ทำไรได้ก็ทำ คนขยันไม่มีวันจน ไม่มีเงินเหนื่อยกว่า อย่าหมิ่นเงินน้อยอย่าคอยวาสนาอย่าอายทำกินคับ” แฟน ๆ สนใจอุดหนุนสินค้าตัวไหน ติดต่อได้เลย

มีคนคุยไหมตอนนี้? “ก็มี แต่ไม่ได้แบบสร้างครอบครัวได้ครับ เรื่องแต่งงานก็อาจจะไม่มี ใครเข้ามาต้องรับได้ในเรื่องนี้? ใช่ครับ ถ้ารับไม่ได้ ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ เราไม่ได้เห็นแก่ตัวนะ แต่เราต้องบอกชัดเจน ว่าเราอาจจะอยู่กันเป็นแบบตายาย แล้วมีหลานที่เป็นลูกของพี่ชายอยู่ด้วย แต่ถ้ามันจะมีก็ไม่ได้บังคับ แต่ถ้าตั้งใจมีเลย คงไม่ใช่แล้ว คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? “จริงๆ คุณแม่อยากให้มี แม่อยากเห็นลูกเรา ด้วยความที่เราอายุแบบนี้แล้ว คือถ้าจะมีก็มี ถ้าจะมาก็รีบมา แต่ถ้าจะไม่มา ก็ไม่ต้องมาแล้ว

โอกาสปุ๊บปั๊บมีไหม? พูดเหมือนเป็นลางเลย ก็โอเค ถ้าปุ๊บปั๊บรับโชคก็ดี ถ้าเป็นลูกเรา เราก็พยายามจะสอนเขา ว่าจะทำอะไรก็ได้นะ แต่ขอให้เอาตัวรอดได้ พอแล้วจบหาเมียก่อน หาแม่ของลูกก่อน ค่อยหาลูก” คนที่เข้ามาต้องเป็นยังไง? “ไม่ต้องอะไรเลยครับ ขออย่างเดียวอย่างอแง อย่างี่เง่า อย่าจุกจิก ให้เข้าใจเรา ไอ้เรื่องหน้าตาว่ากันอีกที แต่อย่าแบบทำไมไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบไลน์ เข้าฉากพกโทรศัพท์ได้ที่ไหน อยู่ไหนอะ ขอฟังเสียงกองหน่อยสิ ก็ไปเลยครับ ตามสบายครับไปตามทางของคุณเลยฮะ