สาวทนไม่ไหวพนง.ร้านแบรนด์เนมดูถูก เลยแก้เผ็ดแทบเหมายกร้าน

341
สาวทนไม่ไหวพนง.ร้านแบรนด์เนมดูถูก เลยแก้เผ็ดแทบเหมายกร้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้Tiktok @nahtyourbby ได้โพสต์วิดีโอเล่าประสบการณ์ พร้อมตั้งแคปชั่นว่า อย่าให้ใครดูถูกแม่ของคุณ

โดยเล่าว่า แม่ของเธอได้เข้าร้านแบรนด์เนมร้านหนึ่ง ในกรุงโรม อิตาลี เมื่อแม่ต้องการดูกระเป๋าใบที่สนใจ พนักงานขายกลับมีปฏิกิริยาแย่ ๆ มองข้ามแม่และไปบริการลูกค้าคนอื่นแทน เพียงเพราะแม่แต่งตัวดูธรรมดา

หลังจากรับรู้เรื่องราว เธอรู้สึกโกรธพนักงานขายคนนั้นมาก และเธอก็ยืนกรานกับแม่ว่าจะกลับไปร้านแบรนด์เนมร้านเดิม พร้อมเลือกแผนการแก้แค้นแบบสวยงาม แม้ว่าแม่จะห้ามปรามแล้วก็ตาม

วันรุ่งขึ้น เธอพาแม่ไปยังร้านแบรนด์เนมร้านเดิม และเลือกพนักงานขายอีกคน ซึ่งพนักงานคนนี้ดูแลและบริการพวกเธอดีมาก เธอจึงตัดสินใจซื้อกระเป๋าหรูทุกใบที่พนักงานแนะนำ ประเมินคร่าว ๆ แล้ว มีมูลค่ารวมหลายแสนบาท

สิ่งที่น่าสนใจคือ ช่วงชำระเงิน พนักงานขายที่เคยปฏิบัติต่อแม่อย่างเย็นชา ได้กล่าวแสดงความยินดีกับพนักงานขายคนที่ดูแลเธอว่า ยินดีด้วย” ด้วยน้ำเสียงประชดประชัน

ทั้งนี้ ก่อนวิดีโอจะจบลงเธอได้ทิ้งท้ายไว้ว่า เธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้แม่มีความสุข พร้อมย้ำว่าพนักงานขายทุกคนไม่เหมือนกัน มีทั้งบริการดีและไม่ดีปะปนกันไป ซึ่งเธอแค่เลือกซื้อสินค้ากับพนักงานที่เต็มใจบริการเธอก็เท่านั้น