อั๋น เล่าคลิปที่เห็นแตงโม ในโรงแรม

783
อั๋น เล่าคลิปที่เห็นแตงโม ในโรงแรม

จากกรณี คุณอั๋น ภูวนาท ได้เปิดเผยในรายการข่าวจบ คนไม่จบ คดีแตงโม ล่าสุ ข่าว พีพีทีวี ได้พูดคุยกับ คุณอั๋น ภูวนาท เล่าว่า คนเปิดคลิปให้ดู คือ บังแจ็ค และ บังแจ็ค ยืนยันว่า คลิปนี้ถ่ายตอน 3 ทุ่มของวันเกิดเหตุ แต่ก็ยืนยันว่า เขายังไม่ได้เชื่อ 100% เพราะ ต้องรอนำโทรศัพท์และคลิปกลับมาตรวจสอบก่อนว่า คลิปดังกล่าวถ่ายเวลานั้นจริงหรือไม่

โดยคุณอั๋นบอกว่าเราก็ไม่สามารถที่จะบอกว่าเชื่อได้ หรือเชื่อไม่ได้ ถ้าพูดตรงๆถ้าเราจะบอกว่าให้ค่าอะไรกับบังแจ็ค คุณจะดิสเครดิตอะไรเขาในเบอร์นั้น ณ วันนี้คุณให้ค่าใครได้ในคดีนี้บ้าง พี่ไม่รู้เลยว่าเราเชื่อใครได้บ้าง เพราะฉนั้นในเมื่อเราเชื่อใครไม่ได้เราก็ต้องเชื่อทุกคน ไว่ก่อน ลองดูว่ามันอาจจะเป็นจริงก็ได้ ก็คุยกันไป แต่พี่ก็พูดตรงๆนะกับบังแจ็ค บังแจ็คมีเครดิสมีความน่าเชื่อถือน้อยนะ พี่พูดกับเขาแฟร์ๆอย่างนี้เลย

เขาก็เลยพูดกับพี่ว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวจบรายการ คุณอั๋นอย่างวางสายนะ ผมจะถือสายรอ ผมจะเปิดคลิปให้คุณอั๋นดู เราก็โอเครพอจบตรงนั้น พอจบรายการเขาก็ถือสายรอจริงๆ ก็เป็นวีดีโอคลอ เขาก็เปิดให้ดู เขาวีดีโอคลอด้วยโทรศัพท์เขา แล้วเขาก็หยิบโทรศัพท์แตงโมให้ดู ว่านี่โทรศัพท์แตงโมนะ เขาเข้าแกลลอรี่ รูป อัลบัม รูปต่างๆอยู่ระหว่างการดาวน์โหลด เพื่อที่จะกู้คืนมาลองดูสิครับรูปมันจะโหลดมาแค่ครึ่งหนึ่ง

และคุณอั๋นบอกว่าคลิปน่าจะเป็นคลิปที่เคยมีข่าวเมื่อสัก 2 สัปดาห์ก่อน จังหวะที่บังแจ็ควีดีโอคลอมาหา คุณกระติก แล้วคุณกระติกก็อยู่ระหว่างวงล้อมผู้สื่อข่าว แล้วก็เปิดต่อหน้านักข่าว วันนั้นเป็นคลิปลับของคุณแตงโม บังแจ็คบอกกับพี่อั๋นว่า คลิปนี้ถ่ายวันเกิดเหตุ คือ 24 กุมภาพันธ์ 65 ตอนสามุท่มกว่า จากนั้นถูกลบไปหลังจาก ช่วงสักตี 1 ถึงตี 3 นี่คือที่บังแจ็คอ้าง วันนั้นสิ่งที่เห็นคุณแตงโมนั่งอยู่คนเดียวในห้องแห่งหนึ่ง แต่งกายคล้ายใส่ชุดนอน ผ้าแพรสีอ่อน ตอนนั้นเท่าที่เห็นแตงโมมีสีหน้าเรียบเฉย แล้วมุมมองของคลิปนี้ มีคนถ่ายให้แตงโม คือบุคคลอื่น

แสดงว่าไม่ได้อยู่คนเดียว แต่ที่ยังยืนยันไม่ได้ก็คือว่าไอ้คลิปนี้ถ่ายในวันเกิดเหตุ 24 ก.พ.65 จริงไหม และถูกลบไปในค่ำคืนนั้นตอนตี 1-3 จริงหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามคุณอั๋นบอกว่าเห็นคลิปจริง แต่ไม่ยืนยันว่าเป็นคลิปวันเกิดเหตุ หรือเจอวันไหน ถูกถ่ายวันไหน เกี่ยวข้องในทางคดีอย่างไร

คลิป

ขอบคุณ PPTV HD 36