สาวสั่งอาหาร 283 บ. แต่สิ่งที่ได้ ทนไม่ได้จริงๆ

344
สาวสั่งอาหาร 283 บ. แต่สิ่งที่ได้ ทนไม่ได้จริงๆ

วันที่ 3มิ.ย.65 ทางด้านเฟซบุ๊ก Saithan Wannurat ได้เผยเรื่องราวลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ว่าตนเองนั้นหิวมากได้กดสั่งอาหารจากแอพRobinhood สั่งไป 3 อย่าง 283 บาท แต่ปริมาณน้อยจนเกินรับไหว โดยได้ระบุว่า ทุกคนคะปลอบใจเราทีค่ะ เราหิวมากเลยย ราคาไม่เกี่ยงนะ ขอให้มันสมราคาที่จ่ายพอ สั่งอาหารในRobinhoodมาค่ะ ให้ฟรียังโกรธ ทั้งหมด283บาท เสียความรู้สึกมากๆค่ะ เข้าใจว่าของแพงมากนะ ไม่เคยเกี่ยงเรื่องราคาเลยค่ะ แต่แบบนี้เกินไป โดนแม่ค้าปากแจ๋วกลับมาอีกกกกกก เพื่อนที่อยู่ด้วยกันไม่หิวมากยังโกรธแทนเลยค่า

ช่วยด้วยยยย ทำยังไงได้บ้าง จะร้องไห้แล้ว แม่ค้าปากแจ๋วมากค่ะ ไม่รับคำติอะไรเลย บอกว่าของแพง ขายผ่านแอพโดนหักเยอะ ขายมาหลายปีไม่เคยมีใครมาคอมเพลนเขา ยำไข่แดงเค็ม(ไม่มีไข่แดง ไม่ตรงปก ได้แค่ไข่เค็มธรรมดามา)99บาท น้ำตกหมู 85บาท คอหมูย่าง99บาท(อันนี้พอรับได้ค่ะ) และมารู้ทีหลังว่าRobinhoodไม่ได้หักGpนะคะ

หักเต็มที่ก็10%ค่ะถ้าเข้าร่วมโปร โดนเอาเปรียบหนักมากเลยค่ะ อย่าหลงไปสั่งนะคะ คุณอาจจะโดนแม่ค้าด่ากลับมาได้ ร้านแถวรามคำแหงค่ะ ชื่อ……อุดร ตามด้วยดอกไม้สีเหลือง (อัพเดทเพิ่มเติม มีข้อมูลหลังไมค์มาค่ะว่าร้านนี้มีหลายชื่อ เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆไม่ซ้ำ ไม่มีใครรับงานเขาค่ะและไม่มีลูกค้าสั่งด้วย)

ขอบคุณ Saithan Wannurat