เจ้าบ่าวยืนคอตก ก้มหน้าตลอดงานแต่ง

1392
เจ้าบ่าวยืนคอตก ก้มหน้าตลอดงานแต่ง

ภาพไวรัล เจ้าบ่าวหน้างอคอตก ก้มหน้าตลอดงานวิวาห์ ทำคนสงสารหนัก คิดว่าโดนผู้หญิงบังคับ ที่ไหนได้ เงิบไปตามกัน เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองห่าวโจว มณฑลอานฮุย ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ใช้โซเชียลได้แชร์ภาพของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งที่กำลังยืนร่วมพิธีอยู่บนเวที งานถูกจัดอย่างสวยงาม ฝ่ายเจ้าสาวยิ้มแย้มแจ่มใส ตรงกันข้ามกับเจ้าบ่าวอย่างสิ้นเชิง เขายืนห่างออกไปและก้มหน้าอยู่ตลอดเวลา ดูไม่มีความสุขใด ๆ และบางครั้งก็หลับตาลง

ไม่ใช่แค่แขกที่ไปร่วมงาน แต่รวมถึงชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างพากันเชื่อว่า ฝ่ายชายถูกฝ่ายหญิงบังคับให้แต่งงานอย่างแน่นอน พากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องการยินยอมพร้อมใจแต่งงาน เรื่องสินสอด รวมไปถึงครอบครัวของเจ้าสาว

โดยเข้าใจว่าต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ อย่างไรก็ตาม ภายหลังทางเจ้าสาวได้ออกมาเปิดใจด้วยรอยยิ้ม เล่าว่า ความจริงแล้วฉันและเจ้าบ่าวรักกันดี แต่ตอนนั้น เขาแค่กำลังคิดว่า งานแต่งงานจะสิ้นสุดเมื่อใด เขาหิวมาก เพราะเขาตื่นเช้ามาก ในวันแต่งงาน และยังไม่ได้กินข้าว

ทั้งนี้ เจ้าสาวเข้าใจดีที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดจากภาพที่ได้เห็น แม้กระทั่งตัวเธอเองยังแอบแซวสามีขำ ๆ ว่า ฉันไม่คิดว่าเขามาที่นี่เพื่อเป็นเจ้าบ่าว เขามาที่นี่แค่เพื่อเข้าร่วมงานแต่งงานของฉัน เขาไม่อยากแต่งงาน เขาแค่มากินข้าวและเธอก็ยังอัปโหลดภาพนี้ลงบนโซเชียลของเธอเองด้วย

งานนี้เรียกว่าเงิบไปตามกัน แต่กลายเป็นเรื่องตลกชวนหัวเราะลั่น ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ กล่าวว่า โถพ่อคุณ น่าเอ็นดูกลายเป็นว่า น่าเห็นใจเจ้าสาวมากกว่าสินะ เขาแค่มาที่นี่เพื่อทานอาหารเย็น และร่วมแต่งงานต่างหากล่ะ ถ้าจะง่วงขนาดนี้ ไปนอนเถอะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday ภาพจาก Weibo