อดีตผู้พิพากษา เผยสามารถพลิกคดีเพื่อ “แตงโม” ได้

330
อดีตผู้พิพากษา เผยสามารถพลิกคดีเพื่อ “แตงโม” ได้

เรียกว่าไม่ยอมแพ้ พร้อมเดินหน้าสู้คดีเพื่อทวงความยุติธรรม แม้คดี “แตงโม” ที่ เ สี ย ชีวิต ป ริ ศ น า จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระ ย า เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา จะผ่านไปแล้ว 3 เดือนกว่า แต่ยังคงไม่คลี่คลาย มีเงื่อนงำ ไม่ได้ข้อสรุปที่ ชั ด เ จ น ว่าจะเป็น ” อุบัติเหตุ ” หรือเป็น ” ฆ า ต ก ร ร ม ” กันแน่? ดูเหมือนยังมีอีกหลายอย่างที่ดูไม่ชอบมาพากล ก็ตาม

ล่าสุดวันนี้ (6 มิถุนายน 65) ชนบท ศุภศรี “อดีตผู้พิพากษา” ชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดี “แตงโม” ถึง “แม่แตงโม” หรือ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “กฎหมายชนบท”

ที่เขียนระบุว่า “คดีน้องแตงโม ความจริงถ้าให้ผมทำคดีน้องแตงโม เพียงอาศัย พ ย า น ห ลั ก ฐ า น ที่พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนมาในสำนวน ผมก็มีช่องทางสามารถทำให้คดีนี้ “พลิก” จากคดี ” ป ร ะ ม า ท ” เป็น “เจตนา ทำ ร้ า ย ” ได้ แม้กฎหมายจะบัญญัติว่ามีโทษจำคุกสูงสุดแค่ 10 ปี ก็ตาม เวลา เ ห ลื อ น้อยลงทุกที จะให้ผมรอไปถึงไหนครับ คุณแม่คุณแม่ได้ ” เ งิ น ” แน่ แต่ต้องทำตามขั้นตอนของกฎหมายนะครับ หลานลุงไม่มีทาง ต า ย ฟ รี ลุงรับรอง ครับ”

และหลังจากที่ ชนบท ศุภศรี “อดีตผู้พิพากษา” ชื่อดัง ได้มีการแชร์โพสต์ที่เขียนถึงคดี “แตงโม” ดังกล่าว ก็มี ช า ว เ น็ ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ “เหนื่อยใจจริงๆติดตามข่าวมาตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ขอให้คุณแม่..หนักแน่นเข้มแข็งไว้นะคะ เพื่อความยุติธรรมของลูกสาวคนเดียว ที่ทุกคนตามหาความจริง…เพื่อน้อง แม่อย่าหวั่นไหวนะคะสู้ๆๆ..”

“หวั่นๆ เ ห ลื อ เกินค่ะ..กลัวคุณแม่จะถอดใจ” , “คุณแม่ อ ย า ก ได้ เ งิ น หรือ อ ย า ก ได้ความยุติธรรมให้ลูกค่ะ” , “คุณแม่จะเปลี่ยนแปลงอีกแล้วเหรอคะ” , “คุณแม๊ .มี..??? อีกละค่ะ เราหวั่นใจอีกละกลัวคุณแม๊ถอดใจ อุตส่าห์ลุ้นรอความยุติธรรมคืนให้น้อง” เป็นต้น

อดีตผู้พิพากษา เผยสามารถพลิกคดีเพื่อ “แตงโม” ได้