คลิปล่าสุด สมปอง นครไธสง หลังหายหน้าไปนาน

662
คลิปล่าสุด สมปอง นครไธสงหลังหายหน้าไปนาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เจอประเด็นเข้ามาอย่างมากมาย หลังสึกออกมาได้ไม่นาน หลังจากเกิดกระแสประเด็น เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ออกมาแถลงข่าวประกาศแยกทางการทำงานกับ ทิดสมปอง นครไธสง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่หลังสึกออกมา ก็หันมาทำงานในวงการมากขึ้น

โดยระบุว่า ทิดสมปอง ได้ให้คนมาเก็บของออกจากบ้านโดยไม่มาร่ำลา นอกจากนี้ ยังอ้างว่า ทิดสมปอง อยากรวยเร็ว พร้อมเตือนว่า อย่าไปยุ่งกับธุรกิจสีเทา ซึ่งหลังจากที่เจ๊ติ๋ม แถลงข่าว ช่วงเย็นวันเดียวกัน ทิดสมปอง ก็ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น

โดยยืนยันว่า ไม่ได้เอาเงินเจ๊ติ๋มไปใช้หนี้ พร้อมขอเลือกทำงานที่เหมาะกับตัวเอง และว่า ไม่ยุ่งกับธุรกิจสีเทา และไม่ดื่มไวน์ จากนั้นก็ได้เงียบหายไปนานระยะหนึ่ง ล่าสุดในติ๊กต็อกส่วนตัวของ สมปอง นครไธสง ได้ลงคลิปขายผลิตภัณฑ์ ช่วยลดนน.

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เป็นคนทานเอง จนนน.ตัวหายไป 14 กิโล โดยภายในคลิปติ๊กต็อกมีข้อความระบุว่า ผลลัพธ์ของคนไม่ยอมแพ้ สมปอง สมปองสอนน้อง มหาพาสนุก สมปองลูกชายหล้า คลิปสนุก คลิปขําๆ ขึ้นฟีดเถอะของร้อง ปังปุริเย่ กาแฟมินต์ สมปองมินต์ ชาไทยมินต์

โกโก้มินต์ คลิปใหม่มาเเล้วจ้า คุมหิวอิ่มนาน ออกกําลังกาย รักสุขภาพ สุขภาพดี ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชมว่าเบาบางลงแล้วหน้าดูอ่อนกว่าวัย เบาบางแล้วหล่อ ป้าดโท๊ะ คนเดิมหายไปใหน เหมือนตั๊กบริบูรณ์เด้อ หล่ออยู่เด้อว่าไม่ได้ เบาบางหน้าดูอ่อนกว่าวัยมากเลยค่ะระวังสาวใหญ่วิ่งเข้าหานะคะ จำแทบไม่ได้ สุดยอดเลย ต้องพิสูจแล้ว Fcครับอาจารย์ อย่างหล่อ ว่าแม่นพระเอกหนังค้าาา