อั จฉริยะ เผยแตงโมถูกขั งไม่จริง โซเชียลถกสนั่น เปลี่ยนไปหลังหาความจริง

507
อั จฉริยะ เผยแตงโมถูกขั งไม่จริง โซเชียลถกสนั่น เปลี่ยนไปหลังหาความจริง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 5 มิถุนายน 2565 อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานทำบุญครบ 100 วันการจากไปของ แตงโม ชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างเดือดว่า อัจฉริยะ มีทีท่าเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในคดี แตงโม ไว้ว่า

หลังจากนี้ตนจะดำเนินการฟ้องตรงกับศาล และจะยกเลิกเรื่องทั้งหมดที่เคยไปยื่นที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพราะมองว่าเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้ มีพยานบางรายไปให้ปากคำ แต่เจอพฤติกรรมนำข้อมูลเราไปให้บุคคลอื่น ซึ่งการฟ้องศาลนั้นจะดำเนินการก่อนวันที่ 23 มิ.ย. เป็นวันที่อัยการจังหวัดนนทบุรีจะนัดผู้ถูกกล่าวหา 6 คนในคดีฟังคำสั่งฟ้อง ทางตนจะทวงถามความคืบหน้าสิ่งที่เคยร้องขอความเป็นธรรมให้สอบ 8 ประเด็นเพิ่มเติม

ที่สำคัญเลยคือ อัจฉริยะ พูดถึงประเด็นที่อั๋น ภูวนาทและบังแจ็ค อ้างว่า แตงโม ถูก ขั ง ในโรงแรมว่า ยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะนี้มีการโยงไปถึงผู้ใหญ่บางคน โยงไปถึงสถาบัน ยืนยันไม่เป็นความจริง ขอให้ฟังตน อย่าเชื่อคนเขียนละคร เพราะตนมีพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งไม่ปรากฏหลักฐานว่าเรือไปจอดแวะที่โรงแรม และประเด็นที่บังแจ็ค นำหลักฐานให้อั๋น ภูวนาทดูว่าแตงโมถูก ขั ง ที่โรงแรมก็ไม่เป็นความจริง

โดยชาวเน็ตมองว่า อัจฉริยะเหมือนมีการกลับลำ เพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่ามีการเปลี่ยนเรือเพื่อไปสถานที่หนึ่ง แต่ตอนนี้กลับบอกว่าไม่มีหลักฐานปรากฏเรื่องแวะโรงแรม จนทำให้นักสืบโซเชียลพยายามวิเคราะห์ว่าเกิดอะไรขึ้น จนได้ข้อสรุปว่าอาจจะเจอตอใหญ่มากก็เป็นได้ สำหรับคอมเมนต์ต่างๆมีดังนี้ วันนี้ลุงอัจแปลก แปลกมากจริงๆ คิดว่าวันนี้ลุงอัจ ได้ตัดสินใจปกป้องคนที่เหลืออยู่(ทีม) ถ้าขั้วการเมืองเปลี่ยน แม่ก็สามารถรื้อคดีได้ ความยุติธรรมต้องบังเกิด ไม่มีใครรวยค้ำฟ้า

หรือมีชีวิตอมตะ คิดเช่นนั้นเหมือนกัน ต้องตอใหญ่จริงๆ” , “แอบคิดว่าถ้าจะถอนโคนใหญ่เรื่องมันจะไม่จบง่าย แต่ถ้าจัดคนบนเรือก่อนน่าจะง่ายกว่า เพราะถ้าได้ คนบนเรือคงซักทอดกันเองทีหลัง” , “เคยเดินชนกำแพงไหม เหมือนกันเลย” , “ตอใหญ่มากจริงๆ และหลักฐานคงยังโยงไปไม่ถึง GPS เรือลำนี้ไม่ไปโรงแรมแต่อาจมีเรืออีกลำรับช่วงต่อไป ถึงยังไงจัดการแค่ 5 คนนี้ให้ขึ้นศาลได้ ลุงอัจก็เก่งมากๆแล้ว