เปิดภาพนาทีนักตบสาวเบลเยียม บุกเข้าหาทัดดาว สารภาพผิด ก่อนต้องบินกลับไทยไปรักษาตัวยาว

238
เปิดภาพนาทีนักตบสาวเบลเยียม บุกเข้าหาทัดดาว สารภาพผิด ก่อนต้องบินกลับไทยไปรักษาตัวยาว

จากการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่ กรุงอันคารา ประเทศตุรกี วันที่ 5มิ.ย.65 เป็นการลงสนามเกมที่4 ตบสาวทีมชาติไทยพบกับทีมชาติจีน อันดับ2ของโลก โดยก่อนลงสนาม ตบสาวไทย รั้งในอันดับ 7 ด้วยคะแนนรวม 6 แต้มจาก 3 นัด ผลงาน ชนะ2 แพ้1

สำหรับตบสาวไทยทำเเต้มสูงสุดในนัดนี้ คือ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตบไป 28 คะแนน ,ชัชชุอร โมกศรี ทำไป16 ส่วนลูกยางสาวเเดนมังกร ได้ หลี่หยิงหยิง ทำไป 28เเต้ม ที่สำคัญจากชัยชนะเหนือจีน ทำให้ ลูกยางสาวไทย อันดับโลกพุ่งทะยานรั้งเบอร์ 14 ของโลก ด้วยคะแนน 204 คะแนน

ซึ่งต่อมากรรมการได้ร้อง Shock The World หลังไทยเอาชนะจีน มือวางอันดับ 2 ของโลก

หลังจบการแข่งขัน เพียว อัจฉราพร คงยศ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้อบขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยบทุกคน ขอบคุณโค้ช ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมแพ้ กระทั่งเราสามารถคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมสาวไทยถึงดูเล่นอย่างมีความสุขตลอดทั้งเกม อัจฉรา กล่าวว่า ทุกคนสนุกกับเกมในวันนี้มาก เราเล่นอย่างมีความสุข เพราะเราไม่ได้เล่นแค่เพื่อตัวเอง เราเล่นเพื่อคนไทย ทั้งประเทศด้วย ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ย่อท้อ ส่วนโค้ช ก็ช่วยกระตุ้นเราอยู่ตลอด ทำให้เก็บชัยชนะครั้งสำคัญนี้ได้

หากย้อนกลับไปในวันที่เราแพ้เบลเยียม ซึ่งทัดดาวได้เกิดอุบัติเหตุขณะกำลังแข่งขัน ทำให้ไม่สามารถแข่งได้ ต้องพักรักษาตัวยาว 6-8 สัปดาห์ ล่าสุดเพจวอลเลย์บอลได้เปิดภาพนักตบสาวชาวเบลเยียม ได้บุกเข้ามาหาทัดดาว สารภาพ รู้สึกผิด เหมือนตนเป็นต้นเหตุทำให้ทัดดาวไม่สามารถลงแข่งได้ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทีมสาวไทยออกเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 โดย แนน ทัดดาว จะแยกกับทีม ที่สนามบินโดฮา เพื่อกลับไทย ยังมี ซิลค์ นักตบสาวจากเบลเยียม ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกันกับแนน มาให้กำลังใจแนน ก่อนเดินทางกลับอีกด้วย So Cute

ต่อมาเพจดังกล่าวยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า พอดีเพิ่งเห็นคลิป คือเพราะเขาคิดว่าเป็นเพราะลูกหยอดของเขา ถึงทำให้แนนเจ็บ เขาเลยมาขอโทษอ่ะ นางน่ารักมากๆเลยนะ