ดิว ทำแม่ปล่อยโฮ ลูกเขยเซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์

186
ดิว ทำแม่ปล่อยโฮ ลูกเขยเซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีประเด็นพูดถึงกันอย่างมากมาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ทางสาว ดิว อริสรา ว่าที่คุณแม่คนสวย เผยคลิป เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ งานนี้บอกเลยว่าวางแผนมาแบบสุดๆหลอกทุกอย่าง เพราะตั้งใจที่จะเซอร์ไพรส์คุณแม่จริงๆ มาดูกันว่าจะเก็บอาการได้แค่ไหน

โดย เซบาสเตียน สามีคนวางแผนเตรียมการอย่างดีเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ของภรรยา ดิว เผยว่า เรารักแม่เรา แม่เราเป็นแม่ที่แบบไม่เยอะเลย อะไรก็ได้ง่ายๆ ไม่ขอของขวัญอะไรด้วย วันเกิดแม่บอกไม่ต้องห่วงม๊านัดกินข้าวกับแก๊งเพื่อน เป็นแม่ที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้เป็นห่วง

ค่อนข้างมีความสุขกับชีวิตของตัวเอง สาวดิวเลยจัดหนักเลย วันเกิดปีนี้มีเซอรไพรส์ ด้วยความที่แม่ไม่เรียกร้องอะไร อันนี้น่าจะสมควรที่เขาจะได้ อยากซื้อรถดีๆให้กับเขา โดยคนคิดแผนไม่ใช่ดิวแต่คือ เซบาสเตียน โดยทำทีเป็นนัดแม่ไปกินข้าววันเกิด ขณะสามีต้องเอารถไปซ่อม พอมาที่ศูนย์รถ เซบาสเตียน

ก็บอกแม่ยายว่า คิดกันอยู่นานมากว่าจะมอบของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดอะไรให้คุณแม่ ดิวอยากให้ของที่คุณแม่ได้ใช้จริงๆ และใช้ได้นานๆ เราใช้เวลานานมากตามหาของขวัญวันเกิดปีนี้ให้คุณแม่ พอคุณแม่เปิดตามากลายเป็นรถเบนซ์คันใหญ่ ดิว แอบกระซิบกับทีมงานม๊าต้องงงแน่ๆ เก่ากว่ารถที่ใช้อีก

ลูกเขยจูงมือไปดูรถ แม่ชมว่ารถสวย ม๊าบอกได้หมด ม๊าชอบ แม่ก็ต้องใช้ ดูมันภูมิฐานมาก เซบบอกให้ใส่น้องสุนัข ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์อีกชั้น ลูกเขยมอบกุญแจรถให้แม่ยายไปลองรถ พอกดกุญแจรีโมตปรากฏกลายเป็นรถปอร์เช่สีดำคันงาม ลูกเขยเฉลย

ทำเอาแม่ยายเซอร์ไพรส์หนักถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ร้องไห้ออกมาเลย ดิวเข้าสวมกอดคุณแม่ ร้องไห้ตามไปด้วย คุณแม่ยังบอกด้วยว่าไม่เคยคิดว่าจะซื้อ ไม่เคยขออะไรดิวเลย ของขวัญวันเกิดปีนี้ใหญ่มาก ประทับใจมาก แม่อยากได้แต่ไม่เคยพูด ไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เราใหญ่ขนาดนี้