ส่องโพสต์ รุ่งอดีตสามีแม่น้ำหนึ่ง หลังแม่น้ำหนึ่งประกาศเลิกแฟนใหม่แล้ว

112
ส่องโพสต์ รุ่งอดีตสามีแม่น้ำหนึ่ง หลังแม่น้ำหนึ่งประกาศเลิกแฟนใหม่แล้ว

เรียกได้ว่าหลายคนกำลังจับตามองว่าความสัมพันธ์ระหว่าง แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่ให้เลขชื่อดัง กับแฟนหนุ่ม ฟิล์ม เหมือนจะจบกันแล้วหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้โพสต์สเตตัสเศร้าถี่ ๆ จดจำวันที่ต้องเหลือตัวคนเดียวให้ดี แถมมีฉะผู้ชายนอกใจ ไปมีกับคนอื่น บอกเริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว

โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2565 แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์เดือด ๆ ว่า ไม่มีผัวก็ไม่เป็นไรนะ บางทีก็โพสต์เป็นแคปชั่นไปงั้นแหละ ทุกวันนี้ทำแต่งาน ถ้ามีผัวแล้วไม่ช่วยทำงาน ไม่ให้กำลังใจ ไม่ดูแล นอนรอ เฉย ๆ ก็ไม่เอานะจ้ะ หิวซื้อกินได้มีเงิน แต่เฟซบุ๊กเล่นเพื่อคลายเครียด ใครทักมากูก็คุย ไม่ได้หยิ่งสโย แต่จะคบใครคนนั้นต้องเข้าใจด้วย มีงาน มีภาระ มีหน้าที่ให้รับผิดชอบมากมาย มีลูกอีก 3 คน ใครจะอยู่ก็ขอบใจ จะไปก็ขอบคุณแค่นั้นเลย จบแยก

คือบางคนก็ดูถูกกูเกินไป ไม่ได้ขนาดนั้น ใครไม่เห็นค่า แต่ก็คิดว่าว่าเรามีคุณค่าสำหรับตัวเอง

และก่อนหน้านั้น แม่น้ำหนึ่ง เผยว่า การโพสต์เรื่องนอกใจ เเม่น้ำหนึ่ง ยอมรับตามตรงว่าหมายถึงสามีเก่า เพราะที่ผ่านมาตนโดนชาวเน็ตถล่มหาว่านอกใจคนเก่า ทั้งที่จริง ๆ ตอนนี้ภรรยาของนายรุ่งท้อ งได้ 6 เดือน เขาคบกัน อะไรกันตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว

หมายความว่าเขาคบหากันมานานก่อนที่เราจะเลิกกัน แล้วยังมีการมาแขวะ ทำให้แฟนคลับเขามาแขวะเราอีก เราเราจึงได้โพสต์เรื่องนี้ และมีการไปคอมเมนต์โพสต์ของเขาตามความเป็นจริงว่าชอบหลอกผู้หญิงว่ารักเดียว และส่วนทางด้านสามีเก่าอย่างรุ่งก็ตอบกลับว่า ทางด้าน นายรุ่ง อดีตสามีเเม่น้ำหนึ่ง ที่คบหากันมา 4 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ยืนยันว่าไม่ได้นอกใจ ตอนที่เลิกกัน และออกมาจากบ้านตอนนั้น 16 กันยายน เพราะรู้สึกได้ว่าเเม่น้ำหนึ่งไม่เหมือนเดิม สุดท้ายก็จับได้ว่าเเม่น้ำหนึ่งมีผู้ชายคนใหม่

จึงได้ออกมาจากบ้านของเเม่น้ำหนึ่ง หลังจากนั้น 1 เดือน ถึงจะเริ่มคุยกับสาวคนใหม่จนแฟนตั้งค รรภ์ จนตัดสินใจแต่งงานกันเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ นายรุ่ง เผยอีกด้วยว่า ปกติเเม่น้ำหนึ่งก็เป็นคนชอบโพสต์ตัดพ้ออยู่แล้ว เป็นคนคิดมาก ชอบเก็บเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปคิด อาจจะทำงานเหนื่อยด้วยหรือไม่ อยากบอกว่าถ้าเหนื่อยจากการทำงานก็ขอให้พักผ่อน

ล่าสุดพบว่าทางด้านสามีเก่าแม่น้ำหนึ่ง หลังดราม่า ทำสาวท้อ งก่อนหย่าก็ไม่สนดราม่าแต่อย่างใด และกับภรรยาคนใหม่ก็หวานมากๆเลยทีเดียว โดย TikTok ชื่อ rung_chueaaeprat ได้โพสต์คลิปอวดความหวานระบุว่า จะทำให้เธอเป็นคนโชคดี@pungpond1427

ชมคลิปที่นี่