หมอปลาย ต้องยอมถอยเจอสิ่งลี้ลับ เคาะห้องกลางดึก

89
หมอปลาย ต้องยอมถอยเจอสิ่งลี้ลับ เคาะห้องกลางดึก

วันที่ 23 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก สามเณรี สุทัสสนา หรือหมอปลาย พรายกระซิบ ซึ่งบวชเป็นสามเณรี ที่ประเทศศรีลังกา เพื่อรอวันสอบเป็น พระภิษุณี ในวันที่ 6 ก.ค.65 โดยสามเณรี หรือหมอปลาย ได้เล่าเหตุการณ์หลังเจอสิ่งลี้ลับ คาดว่าเป็นเจ้าที่ว่า ปกติแล้วสามเณรีและภิกษุณีที่อยู่ที่นี่ ก็จะมาเคาะห้องกันปกติแต่จะไม่เรียก ส่วนผู้ที่อยู่ในห้องจะเปิดหรือไม่ก็แล้วแต่

แต่ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ประมาณเที่ยงคืน มีเสียงมาเคาะประตู ก็ตกใจ โชคดีที่มีสติก็เลยไม่เปิดประตู และก็รอจนกว่าจะมีเสียงเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงเรียกแต่อย่างใด ผ่านไปประมาณตีสอง ก็มีเสียงเคาะอีกรอบ

ซึ่งคราวนี้เคาะแรงมาก ก็ไม่รู้เขาต้องการอะไร จึงนั่งทบทวนดูก็นึกขึ้นมาได้ว่าลืมกรวดน้ำ เมื่อวานสวดยอดพระกันต์ไปประมาณ 7-8 จบ ลืมกรวดน้ำให้ท่าน คิดว่าท่านคงมาทวงอะไรทำนองนี้

ประสบการณ์อีกอย่างหนึ่งก็คือ แม่ใหญ่ ก็คือพระภิกษุณี ท่านเจ้าอาวาส ท่านอยากให้ตนย้ายห้องมานอนห้องข้างๆ แต่เณรเองไม่อยากไปนอน คือไม่อยากเข้าห้องนั้น ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ซึ่งก็เป็นกำแพงติดกัน และก็ได้ทดลองนำเทวรูป ท่านยม ขนาด 3 นิ้วไปวางไว้ที่หน้าต่างห้องดังกล่าวก่อน ตอนเช้าก็เปิดประตูเข้าไปดู พบว่ากระจกหน้าต่างแตก ตรงที่วางเทวรูปท่านยมเอาไว้ เลยรู้ว่าไม่ควรอยู่ในห้องนั้น ก่อนตัดสินอยู่ห้องเดิม และตนก็ได้จุดธูปขอขมา

สามเณรี สุทัสสนา กล่าวต่อว่า ที่นี่จะมีการจุดธูป เขาจะไม่นับจำนวน แล้วแต่ใครจะจุดเท่าไร เรามาอยู่ต่างถิ่น คือจะป้องกันตัวเองไม่ได้จากสิ่งที่มองไม่เห็น ใครที่บอกว่าวัดไม่มีผี แต่มีจริง ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเราอยู่ในผ้าเหลือง เราทำบุญ สวดมนต์ ก็ขอเล่าไว้ให้เป็นข้อคิดก็แล้วกัน ไม่ว่าเราจะไปวัดไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ตาม เราทำบุญสวดมนต์ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับดวงวิณญาณ สัพพะเวสี ด้วย ให้เขาไปสู่ภพที่ดีให้ตัวเรา ให้เจ้าที่ ให้สัมพะเวสีด้วย จะได้ได้บุญกันครบถ้วน