หญิง รฐา เผยแล้ว หลังแต่งงาน มีปัญหากันแล้ว

59
หญิง รฐา เผยแล้ว หลังแต่งงาน มีปัญหากันแล้ว

เมื่อวานนี้ หญิง รฐา ที่ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง We Are Here ก็ได้ถือโอกาสรีวิวชีวิตหลังแต่งงานให้นักข่าวได้ฟังว่า ชีวิตไม่ได้ต่างจากเดิมมาก ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรมากขึ้นหรือน้อยลง แค่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนอาจจะเจอกันแค่ช่วงสุดสัปดาห์ ตอนนี้ก็เจอกันทุกวัน

ส่วนปัญหาที่เจอหลังจากต้องมาใช้ชีวิตนอนเตียงเดียวกัน คือเรื่องการปรับแอร์ เพราะ หญิง บอกว่าตนเองเป็นคนขี้หนาว ชอบนอนเปิดแอร์ที่ 25 องศา ส่วนสามีหนุ่ม ตุลย์ เป็นคนขี้ร้อน ชอบนอนเปิดแอร์ที่ 22 องศา ก็จะมีปัญหาเรื่องการแอบลุกมาปรับแอร์กันตอนดึก

แต่ตอนนี้หาจุดตรงกลางกันได้แล้วที่ 23.5 องศา แต่ถ้า หญิง ยังรู้สึกหนาว ก็ใช้วิธีห่มผ้าหนาๆ เอาหน่อย ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ ส่วนปัญหาเรื่องอื่นก็ไม่ค่อยมี เพราะคบกันมาเข้าปีที่ 6 แล้ว ทะเลาะกันน้อยมาก เพราะเข้าใจกันดี

ส่วนเรื่องการลุ้นทายาท หญิง ก็ยอมรับว่าถ้าช่วงไหน แม่น้อย เห็นว่าตนเอง ท้องป่อง ๆ ก็จะมาถามว่า มีรึยัง แม่ก็จะคอยเช็คตลอด แต่ตนเองก็บอกแม่ไปว่า ที่ท้องป่อง เพราะยังไม่ได้อึ๊ ยอมรับว่า แม่น้อย’ ลุ้นมาก เพราะแม่อยากมีหลานมาก ส่วนตนเองก็ยังมีความเชื่อเหมือนเดิมว่า ถ้ามีบุญต่อกัน ลูกก็คงจะมาเอง และไม่คิดพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์แน่นอน ถ้าลูกไม่มาก็อยู่ปรับแอร์กันสองคนกับสามีตลอดไปได้