วิคกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ โชว์สกิลพูด 4 ภาษา

177
วิคกี้ แฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ โชว์สกิลพูด 4 ภาษา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถที่ได้เป็นข่าวใหญ่ไปเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งเธอนั้นก็คือแฟนใหม่ของพระเอกดังอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้จากที่คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์

ได้เผยโฉมหน้าแฟนสาวของลูกชายให้คนทั้งประเทศได้เห็นแล้วนั้น ก็มีชาวโซเชียลเริ่มเปิดโปรโฟล์ของฝ่ายหญิง โดยบอกว่า วิคกี้นั้นเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง และเป็นเจ้าของธุรกิจ โปรไฟล์ไม่ไก่กา พูดได้หลายภาษา

เรียนจบเมืองนอก พร้อมกับยังมีกระแสข่าวลือออกมาอีกว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นจะสละโสดในกลางเดือนหน้าอีกด้วย ซึ่งคนใกล้ชิดของเวียร์ก็ไม่ได้ออกมายืนยันหรือปฏิเสธถึงกระแสข่าวลือสละโสดกลางเดือนหน้าดังกล่าวอีกด้วย

และล่าสุด ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับตะลึงไปเลย เมื่อมีคนนำคลิปของ วิคกี้ แฟนสาวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาโพสต์ในติ๊กต๊อก เป็นคลิปที่วิคกี้โชว์สกิลการพูดถึง 4 ภาษา ซึ่งฟังแล้วสำเนียงเป๊ะเวอร์

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักสดใสของสาววิคกี้เป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ดูยังไงก็ไม่เบื่อ แถมยังเก่งมากๆ พูดได้หลายภาษาอีกด้วย อย่างไรก็ตามกับเรื่องข่าวลือนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

ชมคลิปที่นี่