ปิดตำนาน ฟูจิคูระ นิคมนวนคร 2 ปทุมธานี ย้ายฐานผลิตไปที่อื่นแล้ว

51
ปิดตำนาน ฟูจิคูระ นิคมนวนคร 2 ปทุมธานี ย้ายฐานผลิตไปที่อื่นแล้ว

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า บริษัท ฟูจิคูระ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นิคมอุตสาหกรรมนวนคร 2 ได้ปิดสาขาลงเนื่องด้วยได้ย้ายฐานผลิต ไปที่สาขาในเครือของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆทั่วประเทศไทย

ซึ่ง บริษัท ฟูจิคูระ นิคมนวนคร 2 ปทุมธานี เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ และเครื่องใช้ อุตสาหกรรม รวมถึงแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ต่างๆ และ บริษัท ฟูจิคูระ ในเครือก็มีหลายสาขา ในนิคมต่างๆ เช่น นิคมลำพูน นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ. พระนครศรีอยุธยา นิคมนวนคร 1 จ.ปทุมธานี รวมถึงสาขาที่ตั้งอยู่ จ.ปราจีนบุรี อีกด้วย

ในการย้ายฐานผลิตในครั้งนี้ ทางบริษัท บริษัท ฟูจิคูระ นิคมนวนคร 2 ได้ทำการเทคโอเวอร์ บริษัทต่อให้กับ บริษัท ฟูจิกุระ โพไพเน้นน์ เข้ามาประกอบกิจการต่อ และหลังจากการดำเนินการเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว ก็จะเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่โดยทันที

ด้านในส่วนของพนักงานของ บริษัท ฟูจิคูระ นั้นหากต้องการทำงานต่อ กับทางบริษัทฯ ของในเครือ บริษัท ฟูจิคูระ นั้นก็ต้องย้ายไปทำตามสาขาต่างๆของในเครือบริษัทที่ตั้งอยู่ในนิคมต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งมีพนักงานบางส่วน ก็ได้ลาออก เพราะไม่สะดวกที่จะย้ายตามไป

ที่มา ข่าวสารชลบุรี-ระยอง