เวียร์ ประกาศแต่งงานฟ้าผ่า 17 ก.ค.นี้ พร้อมเป็นทุกอย่างทั้งสามีและพ่อ ⁣

39
เวียร์ ประกาศแต่งงานฟ้าผ่า 17 ก.ค.นี้ พร้อมเป็นทุกอย่างทั้งสามีและพ่อ ⁣

จากกรณี เพื่อนสนิท หนุ่มเวียร์ อย่าง นัท อติรุจ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องแต่งงานโดยได้เผยว่า ไม่ปฏิเสธว่าซุปตาร์มาดเข้มเตรียมเข้าพิธีงานวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการชื่อ วิคกี้ กลางเดือน ก.ค.นี้ แต่อยากให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า เชื่อว่าไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว

นัท ยังบอกด้วยว่าในสายตาคู่นี้น่ารักมาก ชม วิคกี้ นิสัยดี เรียนเก่ง พูดได้หลายภาษา และยังออกปาก เวียร์ คลั่งรัก แถมคุณแม่ของเวียร์ก็ไฟเขียว ซึ่งทริปที่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว เวียร์ ที่เห็นในรูปนั้น ยังได้เห็นโมเมนต์ วิคกี้ ดูแลคุณแม่ดีสุดๆ ย้ำชัดถ้าพี่ชายจะมีข่าวดีจริงก็ดีใจด้วยมาก ๆ เพราะถึงวัยเหมาะสมที่จะมีครอบครัวแล้ว

ล่าสุด1 กรกฎาคม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวลือสละโสด ยอมรับเตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 ก.ค.นี้ ⁣ ⁣

เวียร์ ระบุว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว และวางแผนมานาน เป็นวัยและจังหวะที่ใช่ บอกว่ารักครั้งนี้ มันดีที่สุดแล้วแหละ คุยกันรู้เรื่อง อาจจะเคยคิดว่าต้องคบกันนาน แต่จริงๆ คือเราเข้ากันได้ พร้อมพูดถึง วิกกี้ แฟนสาว ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่ง พอเป็นข่าวบ่อยๆ เขาไม่ชิน เพราะไม่ได้อยู่วงการนี้ เขาก็ค่อยๆ ปรับตัวไปเรื่อยๆ ⁣

อายุขนาดนี้ ก็ต้องอยากมีอยู่ลูกแล้ว พร้อมเป็นสามีและพร้อมเป็นพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่าง เวียร์ กล่าว ⁣