พยาบาลสาววัยเบญจเพส เพิ่งดูดวง พระทักถึงฆาต ขับรถออกจากวัด ชนกับปิกอัพเสียชีวิต

31
พยาบาลสาววัยเบญจเพส เพิ่งดูดวง พระทักถึงฆาต ขับรถออกจากวัด ชนกับปิกอัพเสียชีวิต

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เกิดเหตุเศร้าสลดบริเวณถนนสมุทรสงคราม-ปากท่อ (สายเก่า) หน้าวัดประชาโฆสิตาราม ขาเข้าตลาดแม่กลอง ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ ส่งผลให้ น.ส.กัญญาณัฐ ศิริโชค อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม เสียชีวิตคาที่

โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า2 สีดำ ทะเบียน ฏถ-1443 กทม. สภาพด้านฝั่งคนขับถูกชนจนยุบ ภายในรถพบร่างของสาวรายดังกล่าวเสียชีวิตบริเวณที่นั่งคนขับ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 5กล-4620 กทม. โดยมี นายอำนวย สงเคราะห์สุข อายุ 60 ปี เป็นคนขับ หน้ารถฝั่งคนขับพังยุบได้รับความเสียหายเช่นกัน

พระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและได้ออกมาดูเหตุการณ์เล่าว่า เวลาประมาณ 09.30 น.ที่ผ่านมา น.ส.กัญญาณัฐ ได้ขับรถเก๋งมาที่วัด ขอให้อาตมาช่วยดูดวงให้ โดย น.ส.กัญญาณัฐ บอกว่าช่วงนี้มักจะได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพอยู่บ่อยๆ เมื่ออาตมาดูแล้วเห็นว่า น.ส.กัญญาณัฐ อายุ 25 ปี ซึ่งอยู่ในวัยเบญจเพส อีกทั้งสีหน้าหม่นหมอง เมื่อดูดวงก็พบว่าดวงถึงฆาต

จึงแนะนำให้ทำบุญทำทานและขับรถก็ขอให้ระมัดระวัง จากนั้น น.ส.กัญญาณัฐ ก็เดินลงจากวัดขับรถออกไป เพียงครู่เดียวอาตมาก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าผู้หญิงที่มาให้หลวงพ่อดูดวงประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถปิกอัพเสียชีวิตบริเวณปากทางเข้าวัด จึงออกไปดูปรากฏว่าเป็นหญิงสาวที่มาให้อาตมาดูดวงให้จริงๆ เห็นแล้วน่าสงสารมาก

นายสมโภช มีสมบูรณ์ อายุ 53 ปี ลูกศิษย์วัดประชากล่าวว่า หลังจาก น.ส.กัญญาณัฐ ออกจากกุฎิหลวงพ่อ ก็ขึ้นรถติดเครื่องนานประมาณ 20 นาที จึงขับออกไปและไปเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต คล้ายกับจะนั่งรอความตาย ซึ่งตนเชื่อว่าหาก น.ส.กัญญาณัฐ ออกจากกุฏิหลวงพ่อ แล้วขับรถกลับทันทีที่หลวงพ่อบอกก็คงไม่เกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้