แม่โบ ชญาดา เผยภาพน่ารักของลูกชาย อชิ กับหวานใจ

24
แม่โบ ชญาดา เผยภาพน่ารักของลูกชาย อชิ กับหวานใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากและได้เห็นมาแต่เล็กแต่น้อย วันนี้ น้องอชิ ลูกชายของแม่โบ ชญาดา พ่อฟลุค เกริกพล พาสาวข้างกายมาเจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว เล่นเอาฮือฮาเมื่อ โบ ชญาดา

โพสต์ภาพครอบครัวไปทานอาหารโดยลูกชายน้องอชิ วัย 19 ปี พาสาวข้างกายไปเจอคุณแม่ด้วย จากนั้นในวันเกิด โบ ชญาดา ก็ไปฉลองกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว ร่วมกับครอบครัว ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์

ซึ่งน้องอชิก็พาสาวข้างกายคนเดิมไปเจอคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย ถือว่า เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ของ โบ ชญาดา ที่ล่าสุดเกี่ยวก้อยกับสามีสุดที่รัก แบงค์-กฤชพล เศวตนันทน์ มาฉลองวันเกิดที่ทะเลหัวหินกันอย่างหวานชื่น

และทริปนี้ แม่โบ ไม่ได้มาแค่สองคน ยังมีลูกชายสุดที่รักสุดหล่อ อชิ อชิรวัตติ์ มาเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศของทริปจึงอบอุ่นมากและมุ้งมิ้งมากขึ้นไปอีกเป็นหลายเท่าตัว เมื่อ อชิ ไม่ได้มาคนเดียวเหมือนกัน ยังได้ชวนหวานใจคนพิเศษ

น้องนุ่น มาพักผ่อนด้วย เรียกว่าเป็นการพาเพื่อนสนิทมาให้คุณแม่ได้ทำความรู้จักให้มากขึ้นนั่นเอง น่ารักจริงๆ ด้วย จากภาพบอกเลยว่าทะเลหวานเจี๊ยบมากๆ เพราะ แม่โบ ได้ปล่อยภาพคู่น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นแต่ละช็อตนั้นฟินที่สุด