ส่องไอจีเบลล่า รูปคู่กับเวียร์ เปิดไปดู เข้าใจความรู้สึกเลย

24
ส่องไอจีเบลล่า รูปคู่กับเวียร์ เปิดไปดู เข้าใจความรู้สึกเลย

หลังจากที่ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

ล่าสุด เบลล่า ยังเปิดใจหลังถูกถามถึงข่าวลืออดีตคนรัก เวียร์ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งงานกับสาวนอกวงการ เธอตอบแบบชิลๆ ยืนยันคำเดิมไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เสมอ และยินดีกับทุกเรื่องที่อีกฝ่ายมีความสุข ส่วนข่าวนี้จะจริงหรือไม่จริง ตนไม่ทราบ ขอให้เจ้าตัวเขามาตอบเองดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้เกียรติพี่เขา ครอบครัวเขาและคนรอบข้าง แต่ไม่ว่ายังไงก็ยินดีอยู่แล้ว

ขณะที่เรื่องหัวใจของเธอเองนั้น ยอมรับว่ามีคนมาจีบแต่ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ยืนยันโสดแล้วมีความสุขดี ไม่ต้องเป็นห่วง

ล่าสุดเวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

ล่าสุดเมื่อได้เข้าไปส่องไอจีของพี่เวียร์นั้น พบว่ารูปคู่กับเบลล่า ได้ถูกลบออกไปหมดแล้ว เหลือเพียงไม่กี้โพสต์นี้เท่านั้น ในแคปชั่นยังได้ระบุข้อความว่า เราแค่อยากให้ความทรงจำของเรามันเป็นสิ่งที่จับต้องได้ และมันคงดีมากขึ้นไปอีกถ้าหากเราได้ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องราวการเดินทางนี้ไปด้วยกัน กับหลายๆคน

และหากเข้าไปส่องที่ไอจีของสาวเบลล่านั้น จะเห็นได้ว่า รูปที่ถ่ายกับเวียร์ เบลล่า ยังไม่มีการลบออกไป ยังคงเก็บไว้ในความทรงจำ แม้ตอนนี้จะเหลือเพียงสถนะพี่น้อง ซึ่งเชื่อเหลือเกินค่ะ ว่าตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ของทั้งคู่นั้น ย่อมมีอีกหลายเรื่องราวที่ทั้งคู่จะจดจำไว้อย่างแน่นอน

ขอบคุณ bellacampen