เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพสวมแหวนพร้อมแคปชั่นหวาน

23
เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพสวมแหวนพร้อมแคปชั่นหวาน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งกระแสที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ลือกันหนักหน่วงว่า กำลังจะควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นี้ โดยหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจใครนาน

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจขณะที่เดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัดๆ จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆ ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม

เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้วของผมไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว

เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ ซึ่งล่าสุด 3 กรกฎาคม 2565 ทางพระเอกหนุ่มนั้นก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพที่กำลังสวมแหวนเพชรเม็ดโตพร้อมกับแคปชั่นหวานพร้อมมีข้อความหวานว่า เคยทำแต่ในหนัง ในละคร ในที่สุด

ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า 5-4-3-2-1 Actionn ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงที่ได้เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตามทางทีมงาน ขอแสดงยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ