โป๊ป ยอมรับ เบลล่า ตรงสเปคทุกอย่าง แฟนคลับลุ้น จีบเลย

29
โป๊ป ยอมรับ เบลล่า ตรงสเปคทุกอย่าง แฟนคลับลุ้น จีบเลย

หลังจากที่ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

ล่าสุด เบลล่า ยังเปิดใจหลังถูกถามถึงข่าวลืออดีตคนรัก เวียร์ศุกลวัฒน์ เตรียมแต่งงานกับสาวนอกวงการ เธอตอบแบบชิลๆ ยืนยันคำเดิมไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เสมอ และยินดีกับทุกเรื่องที่อีกฝ่ายมีความสุข ส่วนข่าวนี้จะจริงหรือไม่จริง ตนไม่ทราบ ขอให้เจ้าตัวเขามาตอบเองดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้เกียรติพี่เขา ครอบครัวเขาและคนรอบข้าง แต่ไม่ว่ายังไงก็ยินดีอยู่แล้ว

ขณะที่เรื่องหัวใจของเธอเองนั้น ยอมรับว่ามีคนมาจีบแต่ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ยืนยันโสดแล้วมีความสุขดี ไม่ต้องเป็นห่วง

ด้านเวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

งานนี้ก็ได้มีโซเชียลบางกลุ่มนั้น ได้ออกมาเชียร์ให้หนุ่ม โป๊ปนั้น จีบสาวเบลล่า ซึ่งทางด้านหนุ่มโป๊ปจะว่าอย่างไรนั้นตามไปดูกันเลยจ้า

ตอนนี้หัวใจยังนิ่งๆ อยู่เหรอ? ใช่ครับ ยังเหมือนเดิมเลย เหมือนเริ่มชินแล้ว เมื่อก่อนก็ยังมีสาวๆ เข้ามาบ้างนะ แต่พอcv-19 ปุ๊บสถานการณ์เปลี่ยนเลย อยู่กับเพื่อน เตะบอล ฟิตเนส ตีกอล์ฟอย่างเดียว ยังคุยกับรุ่นน้องว่าเออ หาแฟนให้หน่อยดิ แต่ก็พูดเล่นๆ กันแหละเพราะเราเหงาไง บางทีเราก็ไม่มีไง แต่ก็เรื่องจริงที่คุยกับน้องแบบนี้ สุดท้ายน้องก็ไม่ได้หาให้นะ(หัวเราะ) (ฟีลอยากมีแฟน?) มีก็ได้ แต่ถ้าไม่มีผมก็อยู่คนเดียวได้เพราะใช้ชีวิตอย่างนี้มานานหลายปี

กองเชียร์ลุ้นให้จีบ เบลล่า? กระแสเชียร์ผมกับเบลอ่ะเหรอ อ๋อ ไม่ค่อยเห็นนะ (หัวเราะ) เคยเห็นแต่แบบอยากให้มีงานละครกับเบลอีก แต่ว่าเชียร์ให้จีบกันไม่มีนะ ส่วนใหญ่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นพี่น้องกัน (ไม่มีโอกาสเลย?) ไม่รู้อ่ะ สนิทกับเบลจนเหมือนน้องสาวแล้ว เลยไม่รู้ยังไงต่อ หมายถึงว่าไปต่ออย่างนั้นมันไม่ได้ไง ทำงานด้วยกันมานาน 6-7 ปีเลยนะ ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น คุยกันไลน์หรือโทร.หรือเจอกันที่กองก็เหมือนคุยกับพี่น้อง (กองเชียร์แยกย้ายเลยไหม?) เชียร์ต่อไปก็ได้

ขอบคุณ ข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วน ข่าวสดออนไลน์