เนเงิน ครูเบียร์ มีประเด็นทำสุ่มตัก 1 ลูกค้าได้ทอง แต่ดันได้ทองปลอม

40
เนเงิน ครูเบียร์ มีประเด็นทำสุ่มตัก 1 ลูกค้าได้ทอง แต่ดันได้ทองปลอม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่ต่างก็หันมาเปลี่ยนการขายแบบนี้กันหมดซึ่งเป็นกระแสสุ่มตักฟีเว่อร์จริงๆ ในช่วงนี้ เพราะหันไปร้านไหนก็มีแต่สุ่มตักของจากโฟมกันทั้งนั้น ซึ่งในแต่ละร้านของด้านในก็จะแตกต่างกันไป มีทั้งของกิน ของใช้ เสื้อผ้า

หรือร้านออนไลน์ดัง ๆ หน่อยก็จะหาของมาล่อตาล่อใจ อาทิ ทองคำ โทรศัพท์มือถือ เงินสด ฯลฯ แต่ก็มีหลายร้านที่โดนประเด็นพูดถึง เช่นเดียวกับร้านของหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ กับแฟนสาว ครูเบียร์ นุติญา ดาว TikTok คนดัง ที่ทำสุ่มตักโดยมีของรางวัลเป็นทองคำ

แต่ลูกค้าที่โชคดีได้รับของไปกลับได้รับเป็นทองปลอม ทำเอาเกิดประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเละ ล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เนเงิน ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยแถลงว่า ตักของเราแค่ 280 เราไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะโกงทุกคนครับ

คือเรื่องทองปลอมเป็นความข้อผิดพลาดของคนแพ็ค เราจ้างคนแพ็คมาจากข้างนอกแล้วเขาไม่รู้ว่า ทองข้างในเป็นทองปลอม ถามว่าทำไมตอนตักเอาทองปลอมมา เพราะว่าถ้าเอาเข้าที่ตักแล้วหากเหยียบเข้าไปจะทำให้ทองเสียหายได้

ทีนี้คนแพ็คเขาไม่รู้เราไม่ได้บอกไว้ก่อน เขาก็แพ็ค ๆ ส่งไปจึงผิดพลาดและมีประเด็นขึ้นว่าส่งทองปลอม จริง ๆ แล้วทองที่เราส่งเป็นทองคำ 0.3 กรัม เป็นทองจริง แต่ทองจริงเราจะรีแพ็คใหม่ แต่วันนั้นเขาแพ็คติดชื่อไปหมดแล้ว

ทำให้ทุกคนที่สั่งของมาได้รับความเสียหาย ทางเราก็พยายามติดต่อกลับไปหาทุกคนเพื่อแก้ปัญหา โดยให้ลูกค้าส่งทองปลอมกลับมา แล้วเราจะส่งทองจริงกลับไป เราไม่มีจุดประสงค์ที่จะโกงทุกคน