บุฟเฟ่ห้างดัง แมลงสาปเกาะเต็มขอบหม้อ ผจก.ลั่น จะไม่ทานก็ได้นะ

28
บุฟเฟ่ห้างดัง แมลงสาปเกาะเต็มขอบหม้อ ผจก.ลั่น จะไม่ทานก็ได้นะ

4 กรกฎาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผย ถึงกรณี บุฟเฟ่ห้างดังย่านรัตนา มีแมลงสาบตัวเล็ก ๆ ออกมาจากตัวหูจับหม้อ และหลังจากทำการเปลี่ยนหม้อน้ำซุปใหม่ ก็เจอแมลงสาปในน้ำจิ้มอีก

โดยทางเจ้าออกมาของโพสต์ก็ได้ออกมาโพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวลงในกลุ่ม กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) โดยได้ระบุข้อความภายในโพสต์ว่า

เหตุการนี้เกิดขึ้นที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์วันอาทิตย์ที่ 3/7/65 เวลา 12.57 นาที ได้มีการเข้าไปใช้บริการที่ร้าน เริ่มจากการมาเสิร์ฟน้ำซุป และก็ได้มีแมลงสาบตัวเล็ก ๆ ออกมาจากตัวหูจับหม้อ จึงได้ทำการแจ้งให้พนักงานประจำภายในร้านมาดู แต่พนักงานในร้านบ่ายเบี่ยงด้วยการส่งให้เด็กนักเรียนมายกไปเก็บพร้อมกับการกล่าวขอโทษแค่นั้น

หลังจากทำการเปลี่ยนหม้อน้ำซุปใหม่ก็ได้มีอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นคือเจอแมลงสาปในน้ำจิ้ม ครั้งนี้จึงได้ขอให้ผู้จัดการร้านมาดู แต่ก็ได้การตอบรับกลับมาคือ ผู้จัดการร้านให้เด็กนักเรียนมาดูอีกตามเคย

จึงตะโกนไปดัง ๆ ว่าให้ผู้จัดการร้านมานี่ ผู้จัดการร้านถึงจะเดินมา และพูดแค่ว่า คุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ ผมรู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังจากเหตุการณ์นี้ ทางเราได้มีการติดต่อสอบถามเข้าไปยังเพจและทางอีเมล แต่ไม่ได้มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด จึงอยากให้เพื่อน ๆ ในเพจระวังเหตุการณ์แบบนี้กันด้วยครับ

งานนี้ ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ทางร้านนังไม่ได้ออกมารับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางลูกค้าส่วนใหญ่พอทราบชื่อร้านก็ต่างเอือมระอา และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ขอกลับไปกินอีก