สาวรักข้ามคลองกับทอมโสด ออกงานร่วมกัน ล่าสุด ดังใหญ่แล้ว

35
สาวรักข้ามคลองกับทอมโสด ออกงานร่วมกัน ล่าสุด ดังใหญ่แล้ว

กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ ทอมโสด ดาว tiktok จากช่อง กางเกง กางเกง ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน พร้อมยอดวิวสูงทะลุล้านหลายคลิป ซึ่งแค่เดินนิ่งๆ ก็ดังแล้ว จนกลายเป็นกระแสที่ให้หลายคนเอาไปถ่ายคลิปล้อเลียน

ต่อมาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ไดอาน่า หาดใหญ่ จ.สงขลา นั่นเอง ซึ่งงานของพี่ดำก็มีทั้งถ่ายโปสเตอร์โปรโมตงาน เดินรีวิวบูธและสินค้าต่าง ๆ ไปจนถึงเป็นตัวแทน LGBTQIA+ ร่วมขบวน Pride Parades ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในหาดใหญ่อีกด้วย

ต่อมา ก็มีกรณีคลิปเรียกรอยยิ้มในโลกโซเชียล จากทางด้านผู้ใช้ TikTok tnw1992 ได้โพสต์คลิปทีมแตรวงปะทะสาวขาแดนซ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามคลอง บรรยากาศความสนุกสนานที่ทีมแตรวงกำลังบรรเลงเพลงรักข้ามคลอง โดยที่อีกฝั่งคลองก็มีสาวคนหนึ่ง ฉายเดี่ยวยืนโชว์ลีลาเต้นแบบสู้ชีวิต ทำเอาขบวนแตรวงที่เตรียมจะไปงานบวชไปต่อไม่ได้ ต้องหยุดสู้กลับทันที

ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้ TikTok @gypz_5 ได้โพสต์คลิปวิดีโอสาวรักข้ามคลองพบกับทอมโสด มีงานร่วมกัน กลายเป็นคนดังใน TikTok ที่ดังเป็นกระแสจนได้ออกงาน โดยได้โพสต์ระบุว่า เมื่อสาวรักข้ามคลองพบกับทอมโสด รักข้ามคลอง

งานนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ชมคลิปที่นี่

ที่มา gypz_5