กระติก แซน เอาผิดขบวนการหลักฐานเท็จ เผยคลิปเต้นแวบหนึ่งคิดถึง แตงโม

26
กระติก แซน เอาผิดขบวนการหลักฐานเท็จ เผยคลิปเต้นแวบหนึ่งคิดถึง แตงโม

วันนี้ 27 ก.ค. ณ กระทรวงยุติธรรม (ยธ.) น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก พร้อมด้วย นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน เข้ายื่นเรื่องต่อ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการ รมว.ยธ. เพื่อขอให้เร่งรัดดำเนินคดีผู้กระทำผิดสร้างพยานหลักฐานเท็จทำให้หน่วยงานรัฐฯ เกิดความเสียหาย

ซึ่งที่ผ่านมากรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้ตั้งเลขสืบสวนประเด็นการฆ-าตกรรม และการตรวจสอบผ้าสีขาวที่รับมอบจากวุฒิสภา อย่างไรก็ตามหลังจากที่พิสูจน์พบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม แต่อย่างใด

น.ส.อิจศรินทร์ กล่าวว่า คนบนเรือได้รับความเสียหายจากการสร้างพยานหลักฐานเท็จ จึงมาขอกระทรวงยุติธรรม เอาผิดกับผู้เกี่ยวกับกับการสร้างพยานหลักฐานดังกล่าว โดยคดีของแตงโมอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนอยู่แล้ว แต่คดีต้องมาสะดุด เสียเวลา และประชาชนต้องมาสับสนกับข้อมูล ไม่เชื่อมั่นกับกระบวนการยุติธรรม รวมถึงทำให้หน่วยงานรัฐเกิดความเสียหาย เพราะกลุ่มบุคคลหนึ่ง

เรื่องนี้ยังคงเสียใจ แตงโมอยู่ในความทรงจำของเรา แต่ชีวิตเราต้องก้าวต่อไป เพราะตัวเองเป็นแม่ต้องดูแลครอบครัว มีการงานต้องทำ

คิดถึงแตงโมตลอด ปกติก็คงจะเป็นเขาที่ถ่ายคลิปเรา ในโทรศัพท์เขาเชื่อได้เลยภาพกระติกเพียบ โมเมนต์นั้นแวบคิดถึง ถ้าเขายังอยู่เราคงสนุกด้วยกัน

ส่วนทาง นายวิศาพัช กล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่าผู้กระทำหวังประโยชน์ส่วนตัว ทำให้คนอื่นได้รับความเสียหาย สังคมเข้าใจผิด และหลายหน่วยงานรัฐฯ ได้รับความเดือดร้อนจากการเสียเวลาในการพิสูจน์หลักฐาน สำหรับความกังวลในการเลื่อนการสั่งฟ้องผู้ต้องหาของอัยการจังหวัดนนทบุรีในวันที่ 3 ส.ค. ตนไม่อยากให้เลื่อนแล้ว อยากให้เข้าสู่กระบวนการตามขั้นตอนกฎหมาย