CEOไทรถแห่ โต้กลับ โชค รถแห่ เปิดหลักฐาน หลังถูกกล่าวหา

27
CEOไทรถแห่ โต้กลับ โชค รถแห่ เปิดหลักฐาน หลังถูกกล่าวหา

จากรณีที่ บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความประกาศกลางโซเชียลว่าไม่รับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่ตกใจกันใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ต่อมา บอล ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ถึงปมแตกหักและประกาศไม่รับงานคู่กันอีกต่อไป

ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน โชค รถแห่ พร้อมด้วย นัท แฟนสาว ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กว่า อยากออกมาอธิบายเป็นข้อๆ ตามที่บอลแถลงข่าว โดยสาเหตุที่ออกจากค่ายวงรถแห่ แค่อยากออกมาดูแลตนเอง อยากมีวงเป็นของตนเอง อยากทำตามความฝัน และกำหนดชีวิตของตัวเอง

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aphisit Arjhan ซึ่งเป็น CEO ไทรถแห่ ออกมาแฉกลับอดีตนักร้องในค่าย โชค รถแห่ ชี้แจงละเอียดยิบเช่นเดียวกัน

โดยเผยว่า ขอชี้แจ้งในนาม ผม อามไทรถแห่ นะครับ ข้อแรก ที่บอกว่าไม่สามารถกำหนด ได้ไม่รู้ว่างานจะจัดที่ยังไง คือ ต้องเข้าใจก่อน ช่วงนั้นงานคอนเสิร์ตยังไม่ได้เปิด แบบ 100% สถานที่อาจย้ายที่บ้างที่จัดไม่ได้ เพราะทางเจ้าภาพ ก็อาจจะย้ายสถานที่

ข้อ 2 ไม่มีเวลาพัก ต้องบอกก่อน ว่ามันมีวันหยุดครับอย่างต่ำ 2 วัน แต่อาจจะไม่ได้ติด กัน บ้างงานก็ยกเลิก และ ช่วงนั้นเพิ่งออกจาก CV-19 ไม่กี่เดือนเอง ทีมงานอีกกี่ชีวิต ที่ต้องทำงาน และบ้างที่มีวันหยุดแต่ทางโชคก็มีขอคิวไปรับงานก็มาโทษว่าผมรับงานไม่มีวันพัก และหลังจากนั้นผมก็ให้เลือกวันหยุด ก็แค่บอกเราก่อนแค่นั้น

ข้อ3 ไม่สบายก็ต้องทำงาน ผมบอกตรงนี้เลย ถ้าที่มีเสียงแหบหรือไม่สบายไม่เยอะมาก เราก็ให้ร้องน้อยลง ผมเข้าใจ แต่เราก็ต้องรับผิดชอบ งาน ขึ้นสักนิดก็ยังดี ตอนที่ติด CV-19 ก็รอจนหาย และทุกคนพร้อมถึงได้ไปงานต่อ

ข้อ4 ช่วงหลังก่อนที่จะคุยก่อนยกเลิกสัญญา ผมพยายามแก้ทุกอย่างแล้ว ส่งตารางงาน ให้ก่อน ใกล้จะสิ้นเดือน แต่ก็มีบางงานที่เข้ามาก็อัพเดต ส่วนส่งสถานที่งาน ผมส่งตั้งแต่ผมทำงานช่วงแรก 3ปีที่แล้ว ถ้าเอารถไปเอง ก็สามารถไป ตามตำแหน่งได้เลย