ข้อความ เวียร์ เขียนถึง วิกกี้ วันนี้กลับไทยแล้ว หวานเวอร์

23
ข้อความ เวียร์ เขียนถึง วิกกี้ วันนี้กลับไทยแล้ว หวานเวอร์

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคู่รักที่แต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้และได้มีโมเมนต์ความน่ารักและความรักมากของทั้งคู่ออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ ซึ่งพระเอกสุดหล่อเจ้าบ่าวป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังผ่านวิวาห์หวานไปแล้ว เจ้าตัวได้โพสต์ภาพเช็คอินฮอลลีวูด

คล้ายจะเหงาๆ เป็นภาพวิวที่ห้อง เป็นการบินมาร่วมงานเปิดตัวหนัง Thirteen Lives รอบพรีเมียร์ถึงฮอลลีวูด ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้าน วิกกี้ ภรรยาสุดที่รักได้โพสต์ข้อความสุดหวานถึงสามี บอกถึงความภาคภูมิใจเป็นที่สุด ทนความคิดถึงไม่ไหว

เลยต้องขอใช้พื้นที่โซเชียลฯ ของตัวเอง อย่างอินสตาแกรม @weir19 ประกาศความคลั่งรักให้โลกได้รู้กันสักหน่อย สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกซุปตาร์ เจ้าของสเตตัส คุณสามีป้ายแดง หลังจากที่ต้องบินไปทำงานไกลถึงต่างประเทศ

แถมยังต้องห่างบ้านห่างครอบครัวอยู่นานหลายวัน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายมุมน่ารักๆ ของ วิกกี้ พีมนต์ญา ในโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับฝากข้อความหวานๆ! ส่งตรงไปถึงคุณภรรยาว่า คิดถึงคนนี้ที่สุด vikkiiexplorer วันนี้เดินทางกลับไทยแล้ว

เจอกันนะคะที่รัก มารับด้วยนะ อิอิ love u และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เอง ไม่เพียงแต่จะทำให้แฟนคลับแฟนละครพากอิจฉาเพราะช็อตโรแมนติกชวนฟินจิกหมอนของพระเอกหนุ่มคนโปรดเท่านั้น แต่ทุกคนยังพร้อมใจกันแซวโหมดรักมากแบบเวอร์ๆ ของเจ้าตัวกันอย่างคึกคักเลยด้วย