โซเชียลเผยคลิป งานบวช โชค

27
โซเชียลเผยคลิป งานบวช โชค

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสดราม่า ที่ร้อนแรงมากเลยทีเดียว ระหว่าง โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ นักร้องชื่อดัง กับ บอล เชิญยิ้ม เดินทางมาถึงจุดที่โชค ต้องออกมาประกาศขอยกเลิกงานที่รับงานคู่ไว้กับ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิวทั้งหมดแล้ว โดย โชค ลงคลิปผ่านเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ ระบุว่า ขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสสังคม ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดัน จากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ

ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ ผู้จัดงาน และเจ้าของร้านทุกๆท่าน ที่ไม่สามารถทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ๆทุกคนได้ซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และเห็นใจ และขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆเอฟซีทุกคนด้วย

และก่อนหน้านี้ ทางด้านของ บอล เชิญยิ้ม ได้พูดชัดว่า เรื่องของคิวงานคู่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ที่ลูกค้าจองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ

ล่าสุดจากกระแสดราม่า ทำให้ชาวโซเชียลต่างก็ขุดวีรกรรมของโชค ที่มีประเด็นกับชาวจังหวัดสระแก้ว ไม่รับงานจังหวัดสระแก้ว โดยเฉพาะอำเภออรัญ และล่าสุดไม่เว้นแม้กระทั้งงานบวชของหนุ่มโชค ที่เพิ่งจะผ่านพ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิประบุว่า

บวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ หรือ หั กหน้าพ่อกับแม่กลางเวทีกันแน่ ขอบคุณพ่อแม่ตัวเองนิดเดียว แต่ขอบคุณแม่ยาย อวยยศให้เมีย ซะยาว กล่าวขอบคุณแขกอย่างกับงานแต่ง คุณพ่อดีใจได้นาทีเดียวหน้าเสียเลย ไม่แปลกใจที่แม่เค้าบอกว่าลูกโดนทำของใส่ พี่บอลติดงานไปไม่ได้ห่วงน้องส่งพี่ชายไปแทน แต่ไม่พูดถึงเค้าสักคำ

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ชมคลิปที่นี่

ขอบคุณ เจ้าของคลิปจาก TikTOk