วัน อยู่บำรุง ไม่ทน โพสต์เตือน โชค รถแห่

23
วัน อยู่บำรุง ไม่ทน โพสต์เตือน โชค รถแห่

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาประกาศว่าขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค ไทรถแห่ เหตุเพราะโชคทำตัวไม่น่ารัก ไม่มีมารยาทในการทำงาน และ ภรรยาโชคออกมาพูดทำให้ตนเองนั้นเสียหายจนลูกค้าเข้าใจผิด

และในเวลาต่อมา โชค ไทรถแห่ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ ยืนยันว่ายังรักและเคารพ บอล เชิญยิ้ม เหมือนเดิมเช่นเดียวกัน จากนั้นก็มีข่าวของทั้งคู่เกิดขึ้น เรียกว่าเกือบวางมวยกันบนเวทีคอนเสิร์ตระหว่าง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค ไทรถแห่

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ในขณะที่ บอล เชิญยิ้ม กำลังร้องเพลง ใจนักเลง แต่กลับถูก โชค ไทรถแห่ หักหน้าสั่งตัดจบเพลงกลางเวที จนกลายเป็นกระแสดราม่าถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดวันนี้ 2 สิงหาคม 65 โชค ไทรถแห่ ได้อัดคลิปชี้แจง พร้อมประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับ ตลกดัง นักร้องเสียงดีรุ่นพี่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว ก่อนจะขอโทษเจ้าภาพ และผู้จัดงาน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดย โชค รถแห่ ได้พูดว่า สวัสดีครับ ผม โชค โชคมงคล วันนี้ผมขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับพี่บอล 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ออกมาเตือนโชคว่า เบาได้เบา

โพสต์ดังกล่าว