เบลล่า เคลื่อนไหวแล้ว หลังลีน่าจัง บอกถ้าไม่มีฉัน เธอไม่ดังขนาดนี้

30
เบลล่า เคลื่อนไหวแล้ว หลังลีน่าจัง บอกถ้าไม่มีฉัน เธอไม่ดังขนาดนี้

หลังจากที่ นางเอกขวัญใจมหาชน เบลล่า-ราณี แคมเปน เปิดใจถึงภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ บุพเพสันนิวาส 2 ภาพยนตร์รัก แอ็กชั่น คอมเมดี้ ของค่าย จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กลายเป็นหนังที่มีส่วนสำคัญในชีวิต โดยทุ่มสุดตัวกับบทเกสร ที่หวังจะสร้างประวัติศาสตร์กับตัวละครนี้อีกครั้ง

โดยครั้งนี้กลับมาจับคู่กับพระเอกคู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ ที่นำพาให้ทั้งคู่ ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ ซึ่งหลังจากที่หนังเข้าฉายไปไม่กี่วัน ก็มีรายได้มากกว่าร้อยล้านแล้ว

แต่งานนี้ ดูเหมือนจะมีดราม่าเล็กๆขึ้นมา หลังจากที่คุณแม่ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์ถึงกระบุพเพสันนิวาส 2 ประมาณว่าตนนั้นถูกลืม อุตส่าห์ช่วยพูดช่วยโปรโมท แต่กลับไม่มีคนพูดถึง แม้แต่บัตรเชิญไปดูภาพยนตร์ยังไม่มี ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ลีน่าจังเคยออกมาพูดถึงประเด็นของสาวเบลล่า และ อดีตคนรักหนุ่มเวียร์ จนกลายเป็นกระแสในโซเชียล ซึ่งลีน่าจังเผยว่าตนเองนั้น เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังบุพเพสันนิวาส 2 นั้น มีกระแสมากถึงขนาดนี้

ล่าสุดเบลล่า ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังลีน่า จัง ได้พูดถึงพร้อมกับระบุข้อความว่า Good food, great company โดยได้แปลว่าอาหารดี บริษัทที่ดี ซึ่งก็ไม่พูดถึงเรื่องที่เป็นดราม่าแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ bellacampen