โชค รถแห่ เตรียมเปิดใจ โหนกระแส วันนี้

40
โชค รถแห่ เตรียมเปิดใจ โหนกระแส วันนี้

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงและสังคมกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากับกรณีของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ของดรับงานคู่เพิ่ม อีกทั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม โชค รถแห่ ได้อัดคลิป กราบขอโทษเจ้าภาพหลังยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับ บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด

กระทั่งล่าสุด บอลได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของผู้จัดการ โดยระบุแคปชั่นว่า คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ หนุ่ม กรรชัย ได้ติดต่อให้ทั้ง โชค และ บอล เชิญยิ้ม มาออกรายการ เพื่อชี้แจงเรื่องทั้งหมด แต่ บอล ปฏิเสธที่จะมาร่วมรายการ ด้วยเหตุผลส่วนตัว

แต่วันนี้ โชค พร้อมภรรยาที่ตั้งท้องมาชี้แจงในรายการ โหนกระแส เพื่อตอบทุกข้อหลายประเด็น ที่ตนนั้นโดนสังคมกดดันหนัก จนต้องออกมาพูดเรื่อง ของดรับงานคู่กันอีกต่อไป

แหล่งข่าววงใน เผยว่า จริงๆแล้วมีอีกประเด็นที่ บอล เชิญยิ้ม ยังไม่พูดออกมาในวันแถลงข่าว คงต้องรอฟังจากปากของบอลเองต่อไป หลัง โชค – ภรรยา ไปออกรายการ โหนกระแส วันนี้