เปิดคลิปเสียง นัทเมียโชค คุยกับเจ้าภาพ หักหน้าบอลกลางรายการ

27
เปิดคลิปเสียง นัทเมียโชค คุยกับเจ้าภาพ หักหน้าบอลกลางรายการ

จากกรณีดราม่า บอล เชิญยิ้ม VS โชค รถแห่ ซัดกันกลางโหนกระแส เคลียร์ใจเรื่องตัดจบ เรื่องค่าตัว เดือดปุด ๆ แถมมีการงัดหลักฐาน เปิดคลิปเสียงในคลิป จนบอลลั่น เสียใจมาก จบรายการเจอกัน เดือดปุด ๆ เลยล่าสุด สำหรับโหนกระแส ซึ่งล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้มาเผชิญหน้ากับ โชค ไทรถแห่ ถึงประเด้นดราม่าต่าง ๆ ดังนี้

ขอคิวคืนแต่ไม่ได้ บอลเอาไปแต่คิวดี ๆ – ไม่พอใจได้เงินแค่ 30,000

ทั้งนี้ ปัญหาเรื่องแรกคือเรื่องเงิน ถ้าเป็นงานที่บอลหา โชคไปรับเงินจากบอล ถ้าเป็นงานของโชค บอลเป็นคนไปรับเงินจากโชค อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของโชคนั้นได้ 30,000 ทำให้คุณดอนบอกว่า 30000 ที่ได้คือค่าตัวเพียว ๆ ส่วนค่ารถ ค่าที่พัก ผู้จัดเป็นคนจัดให้ ถ้าทีมของโชคอยากได้เงินเพิ่ม แต่ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ต้องออกเอง

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องคิวที่ไม่ลงตัว โดยที่นัสจะเป็นคนถือคิวของโชค และบอลจะเอาคิวของตัวเองมาให้โชคจิ้มว่า จะเลือกไปที่ไหนวันไหน อย่างไรก็ตาม คุณดอนจะล็อกคิววัน พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ เอาไว้ เพราะเป็นงานร้านใหญ่ ๆ แต่คิวนี้เป็นคิวสำรอง ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดว่าจะมีงานหรือไม่มีงาน เป็นเพียงการจองเอาไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม ทางนัสได้มาขอคิวเหล่านี้ไว้คืน เพราะนัสมองว่าคิวที่ได้ไปได้แต่วันดี ๆ ไป โชคได้แต่คิววันกลางสัปดาห์ ถ้ามีงานเข้ามาชนกับคิวของบอลที่จองเอาไว้แล้ว ทั้งที่งานที่เข้ามาเป็นงานคอนเฟิร์ม ได้เงินแน่นอน นัสก็รับไม่ได้ เพราะเกรงใจไปรับปากบอลไว้แล้ว และคิวที่ได้คืนมาคือขอแค่วัน พฤ ศ ส แค่ 1-2 วันต่อเดือนเท่านั้น งานที่นัสรับส่วนมากเป็นงานกลางแจ้ง เมื่อขอคิวคืนก็ไม่ได้

ด้านบอลตอบคืนว่า ตัวบอลมีงานหลายอย่าง เกมโชว์ ออกรายการต่าง ๆ ถ้าบอลตกลงคิวไว้แล้วกับโชค มีงานแทรกเข้ามาบอลก็เลือกคิวของโขคก่อนเหมือนกัน และงานที่นัสรับ บางงานเป็นงานแฟร์เล็ก ๆ งานปิดวิก แต่บอลต้องการเล่นงานใหญ่ ๆ เช่นงานประจำปี งานร้านเหล้าใหญ่ ๆ เนื่องจากบอลเคยเล่นงานเล็กแล้วเจ้าภาพบอกว่า ไม่สนุก

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเรื่องไปงานที่ร้านบ้านตะเกียง บอลโดนตัดเพลง ซึ่งบอลบอกว่า ปกติเพลงใจนักเลง บอลจะร้องคนเดียวและเล่นกับคนดู โชครู้ว่าบอลร้องเพลงไหนได้บ้าง และโชคจะร้องคลอเฉย ๆ แต่ในวันนั้น โชครันสคริปต์เลต คอนเสิร์ตจะจบอยู่แล้วบอลยังไม่ได้ขึ้น เมื่อบอลขึ้นบอลมีเวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้น และโดนจ๊าบ นักร้องนำของวงโชคมาเร่งเพลงอีก ซึ่งโชคอธิบายว่า ในสคริปต์วันนั้น ไม่มีเพลงใจนักเลง เพลงนั้นบอลด้นสดเอง และจ๊าบก็ไม่มีเจตนาเร่งเพลง ก่อนบอลจะร้องบอลมีท่าทีบางอย่างที่ทำให้โชคไม่สบายใจ และไม่มีเจตนาใด ๆ ที่จะดูหมิ่นบอล

ชมคลิปที่นี่