โชค รถแห่ และนัส ยกมือไหว้ขอโทษ บอล เชิญยิ้ม เจอสั่งสอนกลับด้วยคำพูด

30
โชค รถแห่ และนัส ยกมือไหว้ขอโทษ บอล เชิญยิ้ม เจอสั่งสอนกลับด้วยคำพูด

จากประเด็นดราม่าไม่รับงานคิวคู่กันอีก สำหรับคู่กรณีระหว่าง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ จากนั้นก็มีการชี้แจงกันคนละมุม ทำให้เรื่องราวนี้ไม่จบสิ้นเสียที ซึ่งทางฝั่งของ โชค รถแห่ ก็ได้ออกมาบอกว่าคิวที่เหลือกับ บอล เชิญยิ้ม ขอยกเลิกทั้งหมด เพราะไม่สามารถทนแรงกดดันกับการแสดงบนเวทีได้ พร้อมกับขอโทษเจ้าภาพทุกงาน

ภาพจาก โหนกระแส

ล่าสุดทั้ง 2 ฝ่าย บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์กันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมหาทางออกร่วมกันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากไปออกรายการโหนกระแสเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ภาพจาก โหนกระแส

โดย บอล เชิญยิ้ม ได้เคลียร์ถึงปัญหาเรื่องนี้ว่า คืนนี้ยังคงร่วมงานกันเหมือนเดิมที่ จ.นครศรีธรรมราช เพราะถ้าน้องไม่เคลียร์งานและไม่ไปงานที่รับไว้ เราทั้งคู่จะเสียชื่อและเสียงาน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และอยากให้น้องกลับมาน่ารักเหมือนเดิม และมารับผิดชอบต่องานที่เรารับไว้เท่านั้นเอง

เราก็อยากเห็นน้องเดินหน้าต่อ และบอกเลยเรื่องขัดผลประโยชน์กันไม่มีแน่นอน ซึ่งหลังจากนี้ไม่น่ามีปัญหากันแล้ว เพราะจะเป็นไปตามที่เราตกลง ทุกสิ่งทุกอย่างเราก็เคยล้มมาก่อน และถ้าเราเอ็นดูน้องเรา ก็จะสอนเขาว่าเส้นทางนี้มันน่ากลัว ถ้าทำอะไรไม่คิด พูดผิดชีวิตก็จะเปลี่ยนทันที

ส่วน โชค รถแห่ และนัส ก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณ บอล ที่ให้โอกาส อะไรที่ผิดพลาดไปก็จะปรับเปลี่ยนตัวเอง และขอโทษในสิ่งที่เราทำผิดพลาดไป และอยากให้สังคมได้ให้โกาสพวกเรา ซึ่งเรื่องทั้งหมดอาจจะมาจากการที่เราทั้งสองฝั่งมีประสบการณ์ไม่เท่ากัน ส่วนตัวเราทั้งคู่ไม่เครียดกับการที่ถูกสังคมโจมตี และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเราได้ออกมาพูดมาเคลียร์ทั้งหมด

หลังจากนี้เรื่องงานเกือบ 50 คิว ทั้ง 2 ฝ่ายก็จะพยายามหาทางออกไปเรื่อยๆ และจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งบางงานเราก็เคลียร์กันไปแล้ว ส่วนบางงานก็ต้องจัดการให้เสร็จสิ้นไป และหลังจากนี้ขอให้น้องไม่ออกมาพูดเรื่องนี้อีก เพราะไม่งั้นเรื่องนี้มันก็ไม่มีวันจบ