โชค รถแห่ ยอมรับแล้ว แจงปมบล็อกเบอร์แม่ ให้แม่ใช้หนี้งานบวชแทน

24
โชค รถแห่ ยอมรับแล้ว แจงปมบล็อกเบอร์แม่ ให้แม่ใช้หนี้งานบวชแทน

จากกรณี เพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ ระบุว่า

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นักร้องทรพี จัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุด ๆ ประเด็นลับกับนักร้องชาย หลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นางมาลิง สินชื่น อายุ 48 ปี แม่ของโชค รถแห่ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทางโชคและนัท แฟนของโชค ซึ่งตนก็ยังติดต่อกับโชคอยู่ โชคก็ยังส่งเงินมาช่วยเหลือดูแลพ่อแม่อย่างดีทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ช่วงที่มีการจัดงานบวชโชค เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ก็ได้คุยกับตนแล้วว่ามีงบจัดงานบวชอยู่ 2 แสนบาท ตนเห็นว่าลูกมีภาระเยอะตนก็เลยได้พูดคุยกับลูกว่าตั้งใจจะบวชให้ ส่วนเกินที่เหลือตนกับพ่อของโชคก็ยินดีจะจ่ายให้

ซึ่งถามว่าเป็นหนี้ไหม ก็เป็นหนี้แต่ไม่ได้เยอะอะไรมาก เงินลงงานบวชทั้งหมดมัน 3 แสนกว่าบาท ไปหยิบยืมญาติมาอีกแสนกว่าบาท แต่ได้เงินช่วยซองมาแสนกว่าบาท ก็เป็นหนี้ญาติประมาณ 5 หมื่นบาท

ล่าสุด โชค รถแห่ ก็ออกมาเปิดใจยอมรับถึงเรื่องนี้ ว่าตนคือคนในข่าวจริง เพราะเพิ่งจะจัดงานบวชไปและเชิญเพื่อนในวงการมาร่วมงานเยอะแยะมากมาย

แต่เรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานนั้น ตนมีหลักฐานทั้งหมด ส่วนข่าวที่ให้แม่ใช้หนี้เงินค่าจัดงานไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าเคยบล็อกเบอร์โทรศัพท์แม่เพราะว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกัน

แต่ก็จะติดต่อทางพ่อเพื่อที่จะส่งเงินให้พ่อกับแม่ใช้ตลอด และที่มองว่าติดแฟนมากกว่าพ่อแม่ไม่เป็นความจริงเพราะตนนั่นแหละที่เป็นกาวใจให้ทั้งคู่มาตลอด