เปิดชีวิตจริง ตั๊ก มยุรา ต้องสวยทุกวินาทีเพื่อสามี

33
เปิดชีวิตจริง ตั๊ก มยุรา ต้องสวยทุกวินาทีเพื่อสามี

นับเป็นคนในวงการบันเทิงคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความสาว ความสวย สำหรับ “ตั๊ก มยุรา” ที่ใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก จึงทำให้เธอยังคงดูดีแม้ปัจจุบันจะมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น และนอกจากที่ตัวเธอเองจะดูดีแล้ว “บ้าน” ของเธอนั้นก็น่าอยู่มากด้วยเช่นกัน

เพราะเธอเองก็ใส่ใจดูแลเป็นอย่างดี สะอาด สบายตา อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ดีไซน์หรูเรียบ เน้นคุมโทนสี ทำให้บ้านยิ่งดูอบอุ่นน่าอยู่มากขึ้น หนึ่งในดาราสาวสองพันปีแห่งวงการบันเทิงไทย ที่กาลเวลาทำร้ายเธอไม่ได้ คือ คุณตั๊ก มยุรา เศวตศิลา หากใครเป็นแฟนคลับของคุณตั๊กย่อมทราบกันดีว่าเธอรักสวยรักงาม แต่ถึงหน้าจะไม่แต่งได้ แต่เส้นผมคือต้องดูแลตลอดเวลา “หัวห้ามเหม็น แล้วคือ คุณหนุ่ยสามีเรา เขาเป็นคนเก็บรายละเอียดตลอดเวลา อย่างล่าสุดเรานอนอ้าปาก คือเราเป็นคนที่นอนหงายแล้ว เวลาเราเหนื่อยมากๆ มันก็คงอ้าปากออกมาเอง แล้วที่นี้คุณหนุ่ย เขาคงตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าเรานอนอ้าปาก แล้วเขาก็มาบอกเรา เมื่อคืนนอนหลับสนิทมากใช่ไหมช่วงนี้ ถึงนอนอ้าปาก เราเลยต้องดูดีตลอดเวลา เพราะถ้าเราไม่ดูดี เขาก็มองคนอื่นด้วยไง มันก็เลยเป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา

ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องอาหารการกิน การดูแลผิวพรรณ รวมทั้งยัง ออกกำลังกาย เป็นประจำ ที่สำคัญเคล็ดลับของเธอที่ทำให้เธอสวยแจ่มขนาดนี้ได้ คือ เธอพยายามไม่เครียด เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย นั่นเป็นเพราะสภาพแวดล้อมที่เธออยู่นั้นเอื้ออำนวยให้ผ่อนคลาย แล้วสภาพแวดล้อมแบบไหนกันล่ะที่เธอใช้ชีวิตอยู่ ? ก็บ้านของเธอ ในหมู่บ้านนวธานี ย่านเสรีไทย ที่คุณตั๊กมักใช้เวลาผ่อนคลาย อยู่ในบ้านหลังใหญ่อันแสนอบอุ่นกับครอบครัวของเธอเรามาดูกันว่า บ้านตั๊ก มยุรา เศวตศิลา จะน่าอยู่และอบอุ่นเพียงใด ตามไปดูกันได้เลย