แม่น้ำหนึ่ง ก็โดนด้วย ขอเผยในฐานะคนเคยจ้างงาน โชค ไทรถแห่

37
แม่น้ำหนึ่ง ก็โดนด้วย ขอเผยในฐานะคนเคยจ้างงาน โชค ไทรถแห่

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างต่อเนื่อง กับมหากาพย์ประเด็นระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ 3 สิงหาคม 2565 ทั้งสองฝ่ายได้มาเผชิญหน้ากันในรายการ โหนกระแส พร้อมทีมงานที่เกี่ยวข้อง

เพื่อชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งภายหลังจากจบรายการ โชค ได้กอดขอโทษ บอล พร้อมกับเปิดใจ โดย โชค รถแห่ เผยว่า รู้สึกโล่ง ช่วงที่มีดราม่าตนนอนไม่หลับเลย แต่วันนี้ในรายการได้พูดทุกอย่างออกมาหมดแล้ว อยากจะขอบคุณและขอโทษพี่บอล พี่ดอน และพี่ ๆ

ทุกคนที่ทำให้ไม่พอใจ อยากให้สังคมให้โอกาสพวกเราได้เดินหน้าต่อ ต้องกราบขอโทษด้วย ส่วนที่ชาวเโซเชียลบอกว่ามีภรรยาเมื่อพร้อมนั้น ผมก็พร้อมแล้วครับ ถ้าผมไม่พร้อมก็คงไม่มี ด้าน นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของโชค ให้สัมภาษณ์ว่า

ตนอยู่ตรงนี้ ตนยอมรับคำพูดถึงของทุกฝ่าย แต่ตอนนี้เลือกที่จะไม่เสพข่าว ไม่อยากเครียด เพราะสงสารลูก

โดยล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่บอกเลขชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า

ฟีดตอนนี้ มีแต่ภรรยาโชค ในฐานะคนเคยจ้างงาน เคยโดนมา แต่อยากบอกว่า น้องเจน เจ้าค่ะ น่ารักมากๆซึ่ง ฟิล์ม แฟนหนุ่มของแม่น้ำหนึ่ง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมติคอนปิดปาก ซึ่งแม่น้ำหนึ่งก็ตอบกลับว่า เนอะตัวเอง

แฟนเลยบอกว่า คับ อิโมติคอนจุ๊ๆ ต่อมาทางแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า จริง หยิ่งมากแม่น้ำหนึ่ง ก็ตอบว่า สุด และยังบอกด้วยว่า เข็ด นอกจากนี้ยังมีคนบอกด้วยว่า จ้างมา 70,000 ติ๊บ 70,000 มีที่ไหน