เวียร์ ศุกลวัฒน์ กลับถึงไทย พา ภรรยาสุดที่รัก ตั้งวงปาร์ตี้

29
เวียร์ ศุกลวัฒน์ กลับถึงไทย พา ภรรยาสุดที่รัก ตั้งวงปาร์ตี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาป้ายแดงที่ได้มีงานวิวาห์ใหญ่โตไปเมื่อหม่นานมานี้และทั้งคู่นั้นก็จำเป็นที่ต้องห่างกันไปทำหน้าที่ของตัวเองเป็นเวลาไม่กี่วันแต่ที่เห็นนั้นก็ดูจะคิดถึงกันอย่างมากเลยล่ะจ้าโดยดูใชได้จากการ

โพสต์ของทั้งคู่ที่หวานอย่างมากและหลังจากต้องบินไปทำงานต่างประเทศหลายวัน ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เจ้าบ่าวป้ายแดงได้บินกลับมาถึงเมืองไทยแล้ว เรียกว่างานนี้คงหายคิดถึงภรรยาสุดที่รัก วิกกี้ พีมนต์ญา

อย่างที่บ่นลงโซเชียลไปก่อนหน้านี้แน่นอน เพราะล่าสุด เวียร์ ได้พา วิกกี้ ไปปาร์ตี้กันกับแกงค์เพื่อน โดยมีเพื่อนรักเพื่อนซี้อย่างนักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ ที่ต้อนรับการกลับมาของเพื่อน ด้วยการเลี้ยงอาหารเมนูเด็ดกับแคปชั่นที่ว่า

ต้อนรับกลับบ้านด้วยเมนูเด็ด ย่างกุ้ง แต่งานนี้เพื่อนน่าจะแกงเพื่อนหรือเปล่า เพราะว่ามีแต่แฟนคลับเข้ามาบอกว่า เฮียเวียร์แพ้กุ้ง เข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ เช่น ชนะทุกประเด็นพูดถึง แต่แพ้กุ้งค้าบบบบบ ที่เฮียนั่งไกลไม่ใช่อะไรนะ

แพ้กุ้ง กินไม่ได้ เฮียกินน้ำเปล่าไปก่อนนร้าาา เสื้อดำแพ้กุ้ง อ้ายนัทเจ้าแกล้งตาเวียร์ติ เฮียกินกุ้งบ่ไดเด้ อ้ายนัทท ช่างไม่ฮู้อะไรบ้างเลย อย่างไรก้ตามคู่รักข้าวใหม่ปลามันก็ได้เจอหน้ากันในรอบไม่กี่วันและดูอบอุ่นกันอย่างมากเลยล่ะค่ะ