เผยอายุจริง นัส จุฑารัตน์ ภรรยาและผจก.ส่วนตัวของ โชค ไทรถแห่

31
เผยอายุจริง นัส จุฑารัตน์ ภรรยาและผจก.ส่วนตัวของ โชค ไทรถแห่

จากดราม่าร้อน บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ล่าสุดทั้งสองฝ่ายจับมือยุติปมแตกหักกันแล้ว หลังพูดคุยเคลียร์ใจกันในหลายๆประเด็น พร้อมกับทาง นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของโชคหรือผู้จัดการส่วนตัว รวมทั้ง ดอน พชกร ผู้จัดการวง และ พี่ชู คนสนิทที่ดูแลบอลและโชค

ขณะที่พูดคุยกันอยู่นั้น ก็มีไฮไลต์สำคัญในรายการโหนกระเเส ช่วงหนึ่งได้มีนาทีเดือด บอล เชิญยิ้ม โดนนัสเมียโชค รถเเห่ ถามตรงๆว่า “จริงไหมคะ พี่พูดกับโชคว่าจะไม่มีวันพูดดี จนกว่าเอ็งจะเลิกกับเมีย ….. พี่ยุให้หนูเลิกกันเพราะอะไรคะ” ก่อนที่ บอล เชิญยิ้ม จะตอบกลับไปชัดเจนว่า “ถูกต้อง เพราะคุณร้ายมาก”

และงานนี้เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากจะรู้จัก นัส จุฑารัตน์ แฟนสาวของ โชค รถแห่ ว่าเธอเป็นใครถึงได้มีบทบาทในเรื่องนี้ไม่น้อย ทางทีมงานเราจะพาไปทำความรู้จักเธอคนนี้กัน นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวของ โชค รถแห่ ซึ่งเธอควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวให้กับสามีอีกด้วย แม้จะมีหน้าตาคล้ายลูกครึ่ง แต่นัสเป็นสาวไทยแท้ เกิดที่จ.สระแก้ว

และเชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบอายุจริงของ นัส จุฑารัตน์ ซึ่ง นัส ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี โดยมีอายุห่างจากโชค รถแห่ ถึง 9 ปี เรียกว่าเป็นรักต่างวัยอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว