แม่โชค ทนไม่ได้ เผยความจริงแล้ว ตั้งแต่มีนัส เข้ามา ลูกชาย ก็ไม่เหมือนเดิม

24
แม่โชค ทนไม่ได้ เผยความจริงแล้ว ตั้งแต่มีนัส เข้ามา ลูกชาย ก็ไม่เหมือนเดิม

วันที่ 3 ส.ค.65 บอล เชิญยิ้ม , ดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล และ โชค โชคมงคล หรือโชค รถแห่ พร้อม นัส ภรรยา และผู้จัดการด้วย มาออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย หลังทั้ง 2 ฝ่าย เคยออกงานรับงานด้วยกันมาก่อนเกิดปมแตกหักประกาศไม่รับงานคู่ ก่อนโชคประกาศยกเลิก 50 งานทั้งหมดที่ขึ้นร่วมกับบอล เชิญยิ้ม

ซึ่งมีช่วงนึง ในรายการโหนกระแส ยอมรับว่าตนเป็นนักร้องในข่าวที่ถูกกล่าวถึง แต่ไม่ได้ทิ้งหนี้ให้แม่จ่าย เผยเก็บเงินบวชเอง 2 แสน ยอมรับภรรยาสาว นัส จุฑารัตน์ ปัญหาไม่เข้าใจกับแม่ และตนได้บล็อกเบอร์แม่จริง เพื่อความสบายใจของเมียและแม่ ไม่ได้เห็นเมียดีกว่าแม่แน่นอน

ทีมข่าววิดีโอคอลพูดคุยกับ แม่มาลิง สินชื่น แม่ของโชค รถแห่ เปิดใจว่า เรื่องแม่กับนัสทะเลาะกันจนโชคต้องบล็อกเบอร์โทรเป็นเรื่องจริง แม่ไม่รู้ว่าเขามีเหตุผลอะไร คงจะเป็นความคิดของเขา ไม่รู้ว่าเขาไม่พอใจอะไรแม่ คงไม่อยากให้ติดต่อกัน ถามว่าเสียใจไหม ก็มีความรู้สึกเสียใจอยู่ ปกติแม่ก็ไม่ได้ทะเลาะกับเขา แต่ว่าเขาคิดไปเอง ความคิดมันขัดแย้งกัน แม่ไม่ได้ติดใจอะไรกับลูก ไม่ได้เคืองไม่ได้โกรธเขา พ่อแม่ก็บ่น ก็สอนปกติ สอนว่าถ้าลูกรักใครแม่ก็ไม่ว่า แต่ขอให้เขาเป็นคนดี ต้องรักลูกรักแม่แค่นั้นแหละ พอบอกแบบนี้เขาก็คงจะไม่พอใจ

หากถามว่า นัสเคยมาพูดคุยกับแม่ไหม เขาก็เคยมาพูดดี ๆ กับแม่เหมือนกันในตอนแรก ๆ ส่วนเรื่องความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ด้านแม่ไม่ได้รู้สึกไม่พอใจ หรือติดใจอะไร เขาคิดไปคนเดียว แม่ไม่ได้อคติกับเขา ให้เขาคิดดูเอาเอง เขาตีตัวออกห่างแม่เอง

ก่อนหน้านี้โชคก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ ก่อนหน้านี้เป็นเด็กที่อ่อนน้อมถ่อมตน รักพ่อรักแม่ มีอะไรก็จะปรึกษาพ่อแม่ ส่วนนัสเข้ามาได้ประมาณ 1 ปี แม่มองว่าหลังจากที่คบกับผู้หญิงคนนี้ ในความรู้สึกของแม่ โชคก็เปลี่ยนไป แม่เองรู้สึกว่าตนเคลียร์แล้ว ไม่ได้อะไร ให้อภัยลูกทุกอย่าง ไม่ได้ติดใจอะไรกับเขา แม่อโหสิกรรมให้กับเขา แม่ไม่เคยทะเลาะต่อหน้ากันกับนัส ถ้าถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร มันก็หลายสาเหตุ คำพูดของเขาด้วย

ส่วนการรับงานโชคต้องถามแฟนสาวหมด แม่ก็คิดแบบนั้น อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งของความไม่เข้าใจกัน เรื่องที่งานบวชแล้วเมียเก็บเงินหมด แม่ยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง แม่นี่แหละเป็นคนเก็บเอง เพราะช่วยเขาด้วย เรื่องการปรับความเข้าใจ นัสไม่เคยมาขอโทษแม่ มีแต่โชคที่มาขอโทษแม่ เขาก็มากราบขออภัยแม่ที่เขาล่วงเกิน ตนอโหสิกรรมให้ลูกด้วยก่อนเขาจะบวช

ส่วนเรื่องที่โชคหลงเมียมากกว่าแม่ไหม แม่ให้อภัยเขาแล้ว แม่ไม่อยากเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทำอะไรไว้คนก็ต้องเห็น แม่ไม่ขอพูด ส่วนที่คนโซเชี่ยลติดแฮชแท็ก #มีเมียเมื่อพร้อม แม่ไม่ขอตอบ แม่ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร และแม่ก็ส่งกำลังให้โชค อะไรที่ลูกทำผิดพลาดไปก็ให้แก้ไขตัวเอง ให้ขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ คนที่เขาได้รับผลกระทบ คนที่เขาเสียความรู้สึก ตัวแม่ก็อยากขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ สื่อ แม่ก็ขอโทษแทนโชคด้วย อยากให้คนกลับมารักโชคเหมือนเดิม ให้ผู้ใหญ่ให้โอกาส ให้โชคกลับมาอ่อนน้อมถ่อมตนเหมือนเดิม เป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่ แม่รู้สึกดีขึ้น สบายใจขึ้นมาก ที่เห็นลูกได้คุยได้ขอโทษกับผู้ใหญ่ ขอโทษพี่บอลเขาด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว โหนกระแส