เลดี้ปราง โพสต์แล้วหลังมีกระแสข่าวอันฟอลโล่ โต้งทูพี

23
เลดี้ปราง โพสต์แล้วหลังมีกระแสข่าวอันฟอลโล่ โต้งทูพี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ถูกจับตามองขึ้นมาซะงั้น สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ เลดี้ปราง และแฟนหนุ่มอย่าง โต้งทูพี เหตุมีคนเข้าไปเช็คคนที่ปรางติดตามในอินสตราแกรมและปรากฏว่า กดอันฟอลโล่ หนุ่มโต้ง ไปแล้ว

จนเป็นเหตุให้มีกระแสความสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ขึ้นมาว่าเลิกกันแล้วหรือ เพราะเพิ่งมีซีนโรแมนติกคุกเข่าขอแต่งไปหยกๆ ที่ล่าสุดมีคนตาดีแอบส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวปราง ก่อนพบว่าเจ้าตัวอันฟอลโลว์ หนุ่มโต้ง แต่ฝั่งหนุ่มโต้ง

ยังกดฟอลโลว์ สาวปราง อยู่ แต่เวลาผ่านไปไม่นาน สาวปราง ก็ได้กดฟอลโลว์ หนุ่มโต้ง อีกครั้ง ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เพจข่าวบันเทิงชื่อดังได้ทิ้งปริศนากลางโซเซียลว่า นางเอกหน้าเฉี่ยว กับหนุ่มมาดเท่ เขายังรักกันดีหรือเปล่า

เพราะมีแต่ลูกเพจมาบอกว่า ได้กลิ่นตุๆ ทั้งคู่ไม่หวีดเหมือนก่อน ไม่กดไลค์เหมือนเดิม ไม่ลงรูปคู่ ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของหนุ่มโต้งและสาวปราง เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก็ไม่ค่อยมีรูปคู่หวานๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตาม

หลังกระแสข่าวนี้ถูกพูดถึงอย่างมากมายเธอได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมแล้ว โดยเป็นการโพสต์ภาพริมทะเลเช็คอินเกาะพีพี ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาชื่นชมอย่างมากมาย แต่ก็ไม่ได้พูดถึงอะไรที่เกี่ยวข้องกับประเด็นที่กำลังเป็นกระแส อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นคงต้องรอฟังเลดี้ปรางออกมาชี้แจงอีกครั้งอย่างเป็นทางการ