เอมี่ เผยชื่อแฟนคนแรกในวงการบันเทิง ลั่นโดน ซี ศิวัฒน์ แย่ง

21
เอมี่ เผยชื่อแฟนคนแรกในวงการบันเทิง ลั่นโดน ซี ศิวัฒน์ แย่ง

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับความนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แต่น้อยคนที่จะรู้มาก่อนถึงความสัมพันธ์ของ เอมี่ กับ ดีเจ-นักแสดงหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ที่ในวัยเด็กเคยคบกันแบบปั๊ปปี้เลิฟใสๆ แต่สุดท้ายก็ห่างกันไป ต่างคนต่างแยกย้ายแต่งงานมาครอบครัว

ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สามีของเอมี่ ถามเอมี่ว่าจริงหรือไม่ที่แฟนคนแรกของเอมี่เป็นคนในวงการบันเทิงและปัจจุบันเขาแต่งงานมีลูกแล้ว

ทำเอาเอมี่เลิ่กลั่กก่อนบอกว่าเป็นเพื่อนกัน รู้จักตั้งแต่ ป.4 เรียนจบประถมก็เรียนต่อมัธยมด้วยกันอีก

แต่งานนี้ซีบอกว่าโทรหาซิ ก่อนจะคว้าโทรศัพท์ไปกดและโทรหาดีเจแมน ทำเอาเอมี่เขินหนักหน้าแดงมาก พอถามถึงเรื่องนี้ ดีเจแมนก็ตอบขำๆ ว่า ผมจะเล่าให้ฟังคุณซี คุณเป็นคนขโมยหั-วใจผมไป

ก่อนจะเล่าว่าเอมี่มาเรียน ป.4 แล้วพูดไทยไม่ได้ เป็นสาวลูกครึ่งน่ารักมาก ประทับใจ ภาษาอังกฤษเรียกว่า Puppy Love

ก็ดูแลกันมาจนเขาเข้าเรียนที่บดินทรฯ ผมก็ยังเกเร เขาก็ยังเป็นห่วงเป็นใยเรื่องการบ้าน บอกว่าให้ผมเลิกทำตัวเกเรได้แล้ว ก็เป็นความรักที่น่ารักครับผม ไม่มีใครเคยรู้ แล้วผมก็ไม่เคยพูด เพราะผมให้เกียรติในความเป็นเพื่อนเขาเสมอ

ทุกอย่างมันจะดีแล้วอะ คุณก็มาแย่งผมไป คุณซี ผมรู้สึกดีกับเขามาก จนผมรู้สึกว่าเขาเจออะไรที่ดีแล้ว ผมก็ไม่อยากไปทำร้ายเขา ผมเนี่ยยังคุยกับเขาอยู่เลยช่วงนั้น แล้วคุณเดินมากับเขาที่นั่งเล่น ที่ทองหล่อ แล้วเดินผ่านผมไป

แล้วผมก็ช็อ-กมาก ปกติผมจะแบบ เฮ้ย มึ-เป็นใคร แต่ผมอะ เดินเจ็-บออกไป ก่อนจะแซวซีว่าหล่อมากรู้ตัวปะ ปิดท้ายแมนบอกว่า ดีใจที่เขาได้เจอคนอย่างคุณ ขอให้มีความสุข

ขอบคุณ รายการ Now You C-Amy EP.85