เปิดวาร์ป อรุณเบิกฟ้า พนักงานกวาดขยะสาวสวย ดาราสาวแห่งเขตจอมทอง

36
เปิดวาร์ป อรุณเบิกฟ้า พนักงานกวาดขยะสาวสวย ดาราสาวแห่งเขตจอมทอง

เรียกว่าเป็นพนักงานเก็บขยะที่น่ารัก อารมณ์ดี และที่สำคัญทำงานได้ดี ไม่แพ้กับหน้าตาเลยทีเดียว สำหรับพนักงานกวาดขยะฉายา อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน ที่เรียกว่ากลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์แบบข้ามคืนด้วยความฮาและบุคลิกที่ขำขันของเธอนั่นเอง

เธอคนนี้มีชื่อว่า ภัทรมน โตเจริญ หรือ ที่รู้จักกันในนาม อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน เป็นคนกรุงเทพมหานคร โดยในปัจจุบันเธอเป็น พนักงานรักษาความสะอาดอยู่ที่ สำนักงานเขตจอมทอง

โดย อรุณเบิกฟ้า ได้กลายมาเป็นที่พูดถึงและรู้จักบนโลกออนไลน์ จากที่เธอมักจะอัปโหลดคลิปการทำงานของตัวเองผ่านโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบจริงจัง นั่งเล่าเรื่องเม้าท์มอยการทำงานในแบบที่สนุกสนานแบบออกรสชาติ จนเรียกว่ามีแฟนคลับติดตามช่อง TikTok ของเธอเป็นจำนวนมาก

ซึ่งคลิปที่เรียกว่าทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักและไวรัลกันอย่างรัวๆ นั่นก็คือ คลิปที่เธอมานั่งเม้าท์เรื่องการเป็นพนักงานทำความสะอาด ที่รักความสวยงามแบบฮาๆ ทำไมต้องแต่งหน้า ทำไมต้องทำเล็บมาทำงาน เธอก็ตอบไปแบบฮาๆ ว่า เพราะอยากสวย ค่าทำเล็บหลักแสน ค่าสกินแคร์ครึ่งหมื่น จนเรียกว่าได้ยอดเข้าชมมาหลักล้านกันเลยทีเดียว

วันนี้ เราก็จะพาเพื่อนๆ มาส่องความน่ารักของ อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน พนักงานรักษาความสะอาดสายฮาดาวโซเชียลคนนี้ให้มากขึ้นกันซะหน่อย

ภาพ อรุณ เบิกฟ้า

ภาพ อรุณ เบิกฟ้า

ภาพ อรุณ เบิกฟ้า

ขอขอบคุณ ข้อมูล 241262bp