ผู้จัดการ ไอซ์ อภิษฎา พูดแล้ว สาวปริศนาอ้างใช้สามีคนเดียวกัน

33
ผู้จัดการ ไอซ์ อภิษฎา พูดแล้ว สาวปริศนาอ้างใช้สามีคนเดียวกัน

จากกรกรณีที่มีสาวปริศนาสร้างอินสตาแกรมปลอมมากล่าวหา อ้างว่า ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ได้ใช้สามีคนเดียวกันกับเธอ ทำนองว่าผู้ชายที่ไอซ์คบอยู่ตอนนี้เขาเคยมีพฤติกรรมคบผู้หญิงซ้อนกันหลายคน อีกทั้งมีการเผยข้อมูลว่าสามีของไอซ์นั้นมาจากตระกูลนักธุรกิจที่รวยระดับมหาเศรษฐี ติดอันดับท็อป 5 ของฝรั่งเศส

ล่าสุด แอม ผู้จัดการของสาว ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาเคลียร์ชัดทุกคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ กับ มดดำ คชาภา ในรายการแฉ ว่าตอนนี้ไอซ์ทราบข่าวนี้แล้ว แต่ยังไม่มีฟีดแบ็กอะไรกลับมา เพราะยังใช้ชีวิตอยู่กับสามีที่ฝรั่งเศสอย่างมีความสุข

ภาพจาก รายการแฉ

ไอซ์รู้ไหมว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้น?

นางรู้ เพราะเราเป็นคนบอกเอง แต่เราก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่หลังจากที่คนส่งมาให้เราดู เราก็เลยส่งไปให้นางดู ปรากฏว่ายังไง นางเห็นแล้วนางชิล เปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่น และนางก็ไม่ได้ถามอะไรต่อเลย เพราะนางก็ถามแต่เรื่องงาน เราก็เลยปล่อยไป และนางก็บอกว่าแค่นี้นะ เพราะไอซ์ต้องออกไปกินข้าวที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตกับสามี

ภาพจาก รายการแฉ

ผู้ชายคนนี้หวานเจี๊ยบเคยเห็นหรือยัง?

เคยเห็นแล้วตอนไปเดินห้าง เขาก็เดินมาทักทายปกติ ไม่ได้มีปฏิกิริยาที่จะปิดบังเรา และถ้าใครอยากเจอนางกับสามีก็ไปเจอตามห้างได้เลย นางไม่ได้คิดจะปิดใคร เพียงแต่ว่านางไม่เป็นคนโพสต์โซเชียล

ไอซ์ยังใช้ชีวิตปกติ?

ใช่ วันๆ ยังเห็นออกไปเดินลั้ลลากับสามีอยู่เลย ก็ใช้ชีวิตตามปกติอยู่บนหุบเขา

จัดงานแต่งไหม?

งานแต่งงานนางบอกว่าไม่จัด เพราะขี้เกียจ ยืนถ่ายรูปนานเมื่อย ซึ่งหมอลักษณ์ก็เป็นคนแนะนำว่าไม่ให้จัด และนางก็เชื่อ แต่สามีก็ถามแล้วว่าต้องการจะจัดไหม

แอคเคาต์หลุมสรุปคือใคร?

สรุปแล้วเราก็ไม่รู้ และถ้าเป็นใครก็ขอให้แสดงตัวออกมาดีกว่า เพราะเราก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

ขอบคุณ รายการแฉ