คุณยายเปลี่ยนแฟน 20 คน ใน 1 เดือน

51
คุณยายเปลี่ยนแฟน 20 คน ใน 1 เดือน

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราววีรกรรมสุดแสบของหญิงสูงวัยรายหนึ่ง ที่ได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อการหาคู่เดตออนไลน์ไม่ใช่เรื่องเฉพาะของของหนุ่มสาวอีกต่อไป แต่ระดับคุณยายวัยมากกว่า 60 ปีรายนี้ ยังสามารถทำได้แบบเหนือชั้น สามารถเปลี่ยนแฟนหนุ่มได้มากถึง 20 คน ในเวลาเพียง 1 เดือน

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า คุณยายชื่อสกุลจ้าว อาศัยในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เธอใช้วิธีหาเพื่อนคุยทางออนไลน์ มองหาชายวัยกลางคนไปจนถึงรุ่นสูงวัย จากนั้นก็คุยแชตกัน ซึ่งเธอใช้ชื่อว่า “รักยามพลบค่ำ” โดยเธอจะสวมใส่ชุดนอนสุดแซ่บคุยกับผู้ชายเหล่านั้น ชายรายหนึ่งชื่อสกุลจาง กลายเป็นหนึ่งในผู้ชายที่มาหลงเสน่ห์ของจ้าว

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จ้าวได้ชวนจางมาพบกันที่บ้าน ก่อนที่จะชวนไปออกเดตข้างนอก ระหว่างทางเดินจ้าวได้จับมือของจางพาเข้าร้านขายผลไม้ ก่อนที่เธอจะเลือกซื้อผลไม้ไฮเอนด์ ได้แก่ ทุเรียน กีวี และผลไม้อื่น ๆ ที่มีราคาสูง รวมเป็นเงิน 1,200 หยวน (ราว 6,200 บาท) โดยให้จางเป็นคนจ่าย และยังให้เขาจ่ายค่าอาหารทะเลอีก 700 หยวน (ราว 3,600 บาท) แต่เขาไม่ยอมจ่าย

จางจ่ายแค่ค่าผลไม้ให้กับจ้าว แต่หลังจากจ่ายเงินเธอบอกกับทางร้านว่า ขอฝากผลไม้ไว้ก่อนเดี๋ยวมาเอาในภายหลัง ตอนนี้ยังไม่สะดวก แล้วก็ชวนจางไปกินอาหารเย็นด้วยกัน จางจึงรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ เขาจึงตัดสินใจหาข้ออ้างแล้วหนีออกมา และหลังจากนั้นจ้าวก็ไม่ติดต่อเขาอีกเลย จางรู้ตัวว่าโดนหลอก จึงไปแจ้งความกับทางตำรวจ

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนก็ต้องประหลาดใจไม่น้อย เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า หญิงสูงวัยรายนี้จะสวมชุดเดียวกันทุกครั้ง และมีพฤติกรรมเช่นเดิมซ้ำ ๆ กับเหยื่อทุกราย เธอใช้วิธีเดียวกันเป๊ะ เพื่อหลอกลวงผู้ชายมากถึง 20 คน ภายในระยะเวลาเดือนเดียว

โดยภายหลังจากจ้าวหลอกพาไปซื้อผลไม้ เธอก็จะทำเนียนขอฝากไว้ทุกครั้ง ก่อนที่จะย้อนกลับมาที่ร้าน แล้วขอคืนโดยเปลี่ยนเป็นเงินสด รวมได้เงินไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 7,000 หยวน (ราว 36,600 บาท) ในที่สุดทางตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวเธอไปดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง

ที่มา ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net