แพนเค้ก เผยแล้ว ชีวิตคู่หลังแต่งงาน

29
แพนเค้ก เผยแล้ว ชีวิตคู่หลังแต่งงาน

ใช้ชีวิตสามี-ภรรยาร่วมกันมาครบ 2 เดือน ล่าสุดนางเอกเรื่องราวดี ๆ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ อัปเดตให้ฟังว่าชีวิตหลังแต่งกับคุณสามี รองผู้กำกับหมี พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ราบรื่นดี ส่วนเรื่องการปรับตัวก็ต้องค่อย ๆ ปรับกันอยู่ตลอด ซึ่งเป็นธรรมดาของชีวิตคู่ ยอมรับว่าพยายามทำงานบ้านมากขึ้น มีความเป็นแม่ศรีเรือน ยกเว้นการทำอาหารที่ยังไม่ได้ลองทำให้สามีทาน เพราะส่วนใหญ่พี่หมีจะชอบทำให้ทานและไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องให้ตนเป็นทำ

เชื่อว่าหากวันไหนที่ตนเองลุกขึ้นมาอยากทำอาหารสามีคงตกใจ คู่ตนค่อนข้างเรียบง่าย ต่างคนต่างทำในสิ่งที่ตนถนัดและสบายใจ ไม่บังคับกันเลยทำให้มีความสุข ก่อนจะเอ่ยปากชมสามีผ่านสื่อว่าเป็นสายสปอยตั้งแต่เป็นแฟนจนถึงทุกวันนี้ ไม่มีโปรโมชัน แต่เป็นความเสมอต้นเสมอปลาย

โดยแพนเค้ก ยังได้เปิดเผยเรื่องบนเตียง ชีวิตหลังแต่งงานอีกด้วย โดยได้เล่าว่า โล่งไร้ปัญหาสามีนอนกรนเหมือนคู่สามีภรรยาคู่อื่น ๆ แต่กลับกันกลายเป็นตนที่ชอบนอนละเมอ บางคืนละเมอหนักถึงขั้นลุกขึ้นมานั่งหัวเราะคนเดียวจนพี่หมีตกใจ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้ว่าตนเองเป็นคนนอนละเมอ กระทั่งตื่นมาตอนเช้าและสามีมา ถามคาดเป็นเพราะบางวันทำกิจกรรมเยอะจนเก็บไปฝันละเมอ แต่สามีก็รับมือได้และเริ่มชินแล้ว