เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวล่าสุด เจอแจ็กพ็อตใหญ่รับวันแม่ ร้องลั่นบ้าน

40
เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวล่าสุด เจอแจ็กพ็อตใหญ่รับวันแม่ ร้องลั่นบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่กลับมาโสดแล้วฮอตอย่างมากซึ่งไม่ว่าจะเป็นการงานและการใช้ชีวิตก็ดีไปหมดรวมไปถึงเธอและคุณแม่นั้นมักจะไปไหนมาไหนอยู่ด้วยกันเสมอซึ่งก่อนหน้านี้ได้เป็นวันแม่ ได้เก็บตกโมเมนต์น่ารักๆ ประจำวันแม่ 12 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา

หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดัง ดารา คนบันเทิงต่างออกมาเผยความอบอุ่นสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งคนบันเทิงที่ยังคงสถานะเป็นลูก และคนบันเทิงที่ได้ผันตัวมาเป็นคุณแม่ ทำให้วันแม่ปีนี้อบอุ่นหัวใจในสายตาแฟนๆ ไม่แพ้ปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันนางเอกสุดฮอตขวัญใจแฟน ๆ ดีกรีนางเอก 300 ล้านอย่าง เบลล่า ราณี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ภาพ รวมไปถึงคลิปวิดีโอกับโมเมนต์สุดพิเศษในวันแม่แห่งชาติได้อย่างสุดอบอุ่น เพราะเจ้าตัวได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

อีกทั้งยังได้ของขวัญพิเศษจากคุณแม่คือกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู ทั้งนี้เธอก็ได้ออกมาเขียนความรู้สึกในวันแม่แห่งชาติในครั้งนี้ว่า โพสต์นี้คือออ ทั้งวันแม่ วันแม่ ของแม่ วันเกิด พี่ และวันเกิด อยากจะให้ My family is the best รักที่สุดเล๊ยยย

ขำตรงคุณณีซื้อของให้เนื่องในหนังบุพเพ๒ ได้เข้าฉาย แต่ไม่รู้จะให้ตอนไหน ก็เลยเลือกจะให้วันแม่ อย่างนี้ก็ได้ 5555 ส่วนยายก็คือดูปดิวรัดารอหลานกลับจากถ่ายละครค่ะ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาบรรดาแฟน ๆ พากันเข้ามาร่วมยินดีดีใจไปกับ เบลล่า ราณี อีกทั้งยังอวยพรสุขสันต์วันแม่ในโพสต์ของเธอกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว