สาวยาคูลท์ จับมือ หนุ่มไรเดอร์

23
สาวยาคูลท์ จับมือ หนุ่มไรเดอร์

เรียกได้ว่าอิจกันทั้งถนนเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง จากภาพที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย ที่ สาวยาคูลท์ และ หนุ่มไรเดอร์ จับมือ แสดงความรักกระหนุงกระหนิงกันระหว่างติดไฟแดง โดยทั้งสองคน ได้ขับมอเตอร์ไซค์ และระหว่างที่รถจอดติดไฟแดงอยู่นั้น ทั้งคู่ ได้ยื่นมือมาเกี่ยวกัน จนทำให้คนโสดต่างอิจ กันเป็นแถว ๆ ล่าสุด สาวยาคูลท์ และ หนุ่มไรเดอร์ ตำนานมนต์รักไฟแดง เปิดเผยว่า โดย สาวยาคูลท์ คนดังกล่าวคือ นางสาวพิมพ์อร (ขอสงานนามสกุล) หรือ น้องนะ อายุ 26 ปี

เป็นสาวยาคูลท์ในพื้นที่ย่านหมู่บ้านสัมมากร โดย น้องนะ พึ่งทำงานเป็น สาวยาคูลท์ มาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น จากเดิมที่เป็นพนักงานขายเครื่องสำอางค์เคาน์เตอร์แบรนด์ดังอยู่ในห้างหรู แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจ ทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จึงลาออก และมาสมัครทำงานเป็น สาวยาคูลท์ เพราะรุ่นพี่ที่อยู่แถวบ้านแนะนำมาว่ารายได้ดี โดยปรากฎว่าเป็นงานที่มีรายได้ดีจริง ๆ ช่วยให้มีรายได้ที่สามารถดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี

สำหรับตัวแฟนหนุ่มคือ นายพิพัฒนพงษ์ (ขอสงานนามสกุล) หรือ นาย อายุ 32 ปี เป็น หนุ่มไรเดอร์ ของ Shopee ซึ่ง น้องนะ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ไฟแดงหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ว่า ตอนนั้น เป็นช่วงเช้าที่ ตัวเอง และแฟนหนุ่มต่างกำลังเดินทางไปทำงาน และบังเอิญมาติดไปแดงบริเวณปากซอยมิสทีนด้วยกัน ก็เลยทักทายกันด้วยการจับมือ น้องนะ สาวยาคูลท์ เล่าต่อว่า

ปกติกับแฟนคบกัน ก็จะพยายามดูแล และแสดงความรักความเป็นห่วงกันอยู่แล้ว พอบังเอิญมาติดไฟแดงใกล้ ๆ กัน ก็เลยยื่นมือมาจับกันเพื่อทักทาย และให้กำลังใจกัน ซึ่งพอมาให้เป็นข่าว ก็รู้สึกเขิน ๆ นิดหน่อย แต่พอเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ ก็ชื่นใจ เพราะหลายๆคน ต่างก็มีความสุข และอวยพรให้คู่ของเรารักกันนาน ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนมากๆ ค่ะ

น้องนะ เล่าเพิ่มเติมว่า ตอนนี้งานก็รุ่ง ความรักก็สุกงอมเต็มที่ เพราะน้องนะ กับแฟนหนุ่ม อยู่ระหว่างเตรียมงานแต่งงาน โดยมีกำหนดการณ์จะแต่งงาน(นิกะห์) ในวันที่ 11 กันยายน 2565 อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ขอบคุณ ข้อมูลจากคมชัดลึก และภาพจาก TikTok atytk