ริต้า สอนน้องกวิณท์ ให้ติดดิน

35
ริต้า สอนน้องกวิณท์ ให้ติดดิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กับสามี กรณ์ ณรงค์เดช ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องการเลี้ยงลูกชาย น้องกวิณท์ โดยศรีริต้าเล่าว่า ตนเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ลูกชายก็ติดดินเหมือนแม่

ใช้ชีวิตแบบธรรมดา อยากให้ลูกสนุก มีความผจญภัยเหมือนแม่ อยากให้ลูกได้เห็นโลกกว้าง ไม่อยากปิดกั้นอะไรเลย กรณ์ ณรงค์เดช เล่าเสริมว่า ของเล่นสุดโปรดในตอนนี้ของน้องกวิณท์ก็คือ กระป๋อง กะละมัง น้องชอบอะไรแบบนี้มาก เล่นทุกวัน ส่วนเรื่องการออกมาพบปะผู้คน

เริ่มคลายลงแล้ว เพราะรู้สึกว่าลูกโตขึ้นแล้ว ตอนที่ลูกยังเล็กมากๆ ก็ต้องระวัง แต่ตอนนี้ลูก 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็เริ่มพาลูกไปในที่ที่รู้สึกว่าโอเค ลูกเริ่มเข้าใจแล้วว่าเวลาจับอะไรแล้วต้องไปล้างมือ เข้าใจการใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้น บอกให้ทำอะไรก็เริ่มเข้าใจ

จากช่วงบทสัมภาษณ์นี้เอง ก็มีทั้งคนที่ชื่นชมการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ แต่ก็มีหลายคนที่ติดใจกับคำว่า ติดดิน ของศรีริต้า เพราะมองว่าการใช้ชีวิตของเจ้าตัวดูไกลจากคำว่าติดดินมาก ใส่ของแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า กินอาหารมื้อหรู นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

ถ้าเป็นดินเทียบกับคนธรรมดาทั่วไป ก็คงเป็นดินคนละสูตร คนละเกรด หลายคอมเมนต์ถึงกับบอกว่า อย่าพยายามเลยค่ะ พวกเราไม่ได้ว่าอะไร ติดดินแบบลักชูรี่ ติดดินใส่แหวนเพชร 12 กะรัต อยากติดดินบ้างค่ะ ถ้าติดดินของผมก็ถึงข้างล่างเลยล่ะครับ 555555

คำว่าติดดินของคนเราไม่เท่ากัน เขาก็ติดดินในแบบของเขาไง ส่วนเราก็ติดดิน ดินที่ลึกจนเกือบถึงแกนโลกอะ 555 และ ถ้าแบบเขาเรียกติดดิน การใช้ชีวิตแบบเราเรียกว่าใช้ขีวิตจมอยู่ใต้ขี้โคลนแน่ ๆ แต่ก็ชื่นชมการสอนนะคะ