แม่เด็ก3ขวบวอนหมอออกมาพูด

26
แม่เด็ก3ขวบวอนหมอออกมาพูด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งจากกรณีข่าวผู้ปกครองรายหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เตือนหลังพาลูกอายุ 3 ขวบ ไปหาหมอที่อนามัย แต่กลับถูกหมอยกมือโดนหน้าลูก เพราะเด็กพูดว่าคำไม่สุภาพ แม้ว่าทางแม่และยายเด็กจะไปต่อว่า แต่หมอกลับบอกว่า ลูกหมอ หมอก็ทำแบบนี้

ก่อนจะยื่นที่ให้เธอแล้วเดินออกไปไร้คำขอโทษใด ๆ เมื่อแม่เดินทางไปพบหมออีกครั้ง ทางหมอกลับบอกว่า แล้วจะทำไม งั้นก็ไม่ต้องมาให้หมอรักษา มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 รายการโหนกระแส ได้เชิญคุณเมย์ แม่รายดังกล่าวมาสัมภาษณ์ในรายการ

โดยคุณเมย์ เล่าว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ตอนที่ตนพาลูกไปรักษาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ซึ่งระหว่างที่หมอตรวจนั้น ลูกนั่งอยู่บนตักตนและเล่นของเล่นไปด้วย แต่ของเล่นเกิดกระทบกับปากทำให้ลูกอุทานออกมาว่า โดนปากเลย เมื่อหมอได้ยินก็เดินเข้ามาหาลูกตนทันที

โดยไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำ เมื่อลูกตนถูกทำ ลูกก็นิ่งเก็บอาการไม่อยู่ และร้องไห้แบบไม่มีเสียง ซึ่งตนเห็นกับตาเลยว่าหมอทำแรงโดนไปถึงหูลูกตนเลย พอลูกร้องมีเสียง ตนก็ถามหมอว่า หมอทำลูกหนูทำไม ซึ่งหมอตอบกลับมาว่า ลูกหมอ หมอก็ทำแบบนี้ก่อนจะเดินออกไป หลังจากนั้นตนก็ใส่หน้ากากให้ลูก แล้วระหว่างนั้นรอยที่แก้มเริ่มแดงขึ้น

ตนก็ถ่ายรูปไว้และรู้สึกว่าไม่โอเคแล้ว ทำไมถึงทำอะไรขนาดนี้ ตนก็เอาเครื่องออกแล้วเดินไปหายายของลูกเพื่อชวนกลับบ้าน และบอกว่าหมอทำลูก ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ได้ไปคุยกับคุณหมอ ขอใช้สิทธิ์ให้สัมภาษณ์ ไม่ขอให้เอาเสียงและภาพมาออก แต่ข้อมูลที่หมอบอกเด็กพูดคำไม่สุภาพ ตนเองจึงใช้มือไปที่แก้มซ้ายหนึ่งครั้ง ตีเหมือนเตือน แล้วบอกแม่เด็กว่าช่วยสอนลูกด้วย

แต่แม่เด็กไม่พอใจไปบอกยาย ยายบอกว่าเลี้ยงหลานมาไม่เคยตีไม่เคยว่าหลานด้วย เรื่องทำเด็กนั้น เป็นการตักเตือน ผมโดนเด็กว่า ผมตีไม่ได้เหรอ ตีครั้งเดียวด้วยปลายนิ้วมือไม่ได้ใช้ไม้ มันเลยขึ้นเป็นรอยแดง ไม่ใช่จู่ ๆ จะตีเด็ก แต่ถูกเด็กว่าก่อน ผมผิดเหรอ ส่วนที่ให้กลับไป ลูกภรรยาติดCVอยู่ชั้นบน ผมก็แค่พูดว่ามาทางไหนป้าก็ไปทางนั้นเถอะ หมายถึงบริเวณนี้อันตราย

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส